วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

 

 

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 วิเคราะห์บอล 3 คู่ เช็คความพร้อม ก่อนแข่งทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล

 


 

เอาก์สบวร์ก vs RB ไลป์ซิก

เวลา : 21.30 น.

สนาม : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

ราคา : ไลป์ซิก ต่อ 0.75

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

เกมนี้จะขาด คริสเตียน ยาคิช ที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามา และจะวางให้ นิคลาส ดอร์ช ลงทำหน้าที่แทน ส่วนแข้งรายอื่นๆพร้อมลงทำเกม เกมนี้จะวางให้ ฟิลิปห์ ทีตซ์ กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช ลงเล่นเป้าหน้าและล่าสกอร์ร่วมกัน

ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เกมนี้ จะได้ตัว อมาดู ไฮดาร่า กลับมาช่วยทีม ที่พึ่งกลับมาจากช่วยชาติ ในศึกแอฟริกา คัฟ ออฟ เนชั่นส์ ทีมเยือนยังไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามา ซึ่งสำหรับเกมนี้สภาพในทีมก็พร้อมมากๆ คาดว่าจะวางระบบ 4-4-2 วางให้ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ กับ กาสเตลโล่ ลูเกบา ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้านของ ซาเเวร์ ชลาเกอร์ กับ นีโคลัส ไซวัลท์ ลงเล่นแดนกลาง ส่วนเป้าหน้าจะเป็น เบนยามิน เชสโก้ กับ ลูอิส โอเปนด้า

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก พึ่งจะเสมอกับ โบคุ่ม ซึ่ง 7 เกมหลังสุด ก็สามารถเอาชนะมาได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ถือว่าฟอร์มในช่วงนี้ ยังคงย่ำแย่เช่นเคย ส่วนทางฝั่งของ RB ไลป์ซิก พึ่งจะทำประตูไปได้ในเกมล่าสุดสามารถคว้าชัยชนะมาได้ และเกมนี้มาด้วยสภาพทีมที่พร้อมรบเอามากๆ คาดว่าน่าจะเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้ ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านทีมเยือนได้ น่าจะต้องแพ้คาบ้านอีกเช่นเคย

ฟันธง : RB ไลป์ซิก
ผลสกอร์ที่คาดคิด : RB ไลป์ซิก 3-1 

แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไฮน์เดนเฮลม์

เวลา : 21.30 น.

สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน

ราคา : เบรเมน ต่อ 0.5

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

เกมนี้จะมีตัวเจ็บเพิ่มเติมเข้ามา ก็คือ ยีรี่ พาฟเลนก้ากับ คริสเตียน กรอสส์ ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนาม เกมนี้จะวางระบบ ให้ มิชาเอล เซ็ตเทอเรอร์ เป็นผู้รักษาประตู ส่วนกองหลังจะเป็น มาร์โก ฟรีเดิ้ล ส่วนทางด้านของ แยนส์ สเตจ จะลงเล่นแดนกลาง นำทัพปั้นเกมจะเป็น เลโอนาร์โด บิตเตนคอร์ท กับ โรมาโน่ ชมิด ส่วน มาร์วิน ดุ๊คช์ กับ ราฟาเอล ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เกมนี้จะได้ตัว  มาร์วิน เพียริงเกอร์ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบน กลับมาช่วยทีม ซึ่งจะวางระบบให้ พาทริค ไมนก้า กับ เบเนดิค คิมเบอร์ ลงเล่นแนวรับ ส่วนแดนกลางจะเป็น อาเดรี่ยน เบ็ค และ ยาน ช็อปป์เนอร์ กับ เลนนาร์ท มาโลนี่ย์ เป็นตัวปั่นเกม และ ทิม ไคลน์ดีนสต์ ลงเล่นเป้าหน้า พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่นอย่าง แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มในช่วงกำลังมาแรง อย่างดุเดือด เอาชนะมาแล้ว 3 เกมรวด เกมล่าสุดนั้น เป็นการเอาชนะ ไมนซ์  ส่วนทางด้านของทีมเยือน ไฮน์เดนเฮลม์ ผลงานค่อนข้างมาได้ดีเช่นกัน ทีมมีความแข็งแกร่งพอสมควร มีคะแนนตามหลังเจ้าถิ่นอยู่ 2 แต้ม คู่นี้ดูแล้วค่อนข้างสูสีกันมากๆ คาดว่าจะต้องเสมอกันแน่ๆ

ฟันธง : ไฮน์เดนเฮลม์
ผลสกอร์ที่คาดคิด : ไฮน์เดนเฮลม์ 1-1 

 


เลเวอร์คูเซ่น vs บาเยิร์น มิวนิค

เวลา : 00.30 น.

สนาม : ไบ อารีน่า

ราคา : เสมอ

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

เกมนี้จะขาดนักเตะตัวหลักอีกเช่นเคย โยชัว คิมมิค ที่ยังอยุ่ในอาการบาดเจ็บ ซึ่งเกมนี้ จะวางระบบให้ ซาช่า โบอี้ ลงไปเล่นแบ็กขวา ส่วน เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นแดนกลาง ส่วนทางด้านของ  ยามาล มูเซียล่า จะลงเล่นเกมรุกเช่นเดิม และความหวังการล่าสกอร์ ก็จะเป็น แฮร์รี่ เคน

ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เกมนี้จะขาด วิคเตอร์ โบนิเฟซ  ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งคนเท่านั้น ส่วนแข้งคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม เกมนี้ไม่น่าจะปรับอะไรมากนัก จะวางระบบให้ โยนาธาน ตาห์ ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้านของ  โรเบิร์ต อันคริค กับ กรานิต ชาก้า ลงเล่นแดนกลาง และ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ กับ โยนาส ฮอฟมันน์ ลงปั่นเกม ส่วนเป้าหน้าและความหวังการล่าตาข่ายในเกมนี้ คือ บอร์ฆา อิเกลเซียส

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น ปีนี้ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ และฟอร์มในช่วงนี้ก็ยังมาแรงอีกด้วย แถมรั้งจ่าฝูงมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนทางด้านของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งผลงานล่าสุดที่ผ่าน พึ่งจะเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค มาได้ 3 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็สูสีกันมาก ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ แต่มองแล้วอาจจะต้องหนักไปทางเจ้าถิ่นน่าจะฟาดเก็บชัยชนะไปได้ในเกมนี้

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น
ผลสกอร์ที่คาดคิด : เลเวอร์คูเซ่น 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง