วิเคราะห์บอล (เดเอ็ฟเบ โพคาล) ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ต

Share
วิเคราะห์บอล (เดเอ็ฟเบ โพคาล) ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอล เดเอ็ฟเบ โพคาล โปรแกรมการแข่งขัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ต คืนวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 

วันนี้จะมา วิเคราะห์บอล โปรแกรมการแข่งขัน เดเอ็ฟเบ โพคาล ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นรายการแข่งขัน ชิงถ้วยรางวัล ของประเทศเยอรมนี มีทีมแกร่งๆ นักเตะคนดัง อยู่เพียบ ยิ่งในช่วงของท้ายเกมแบบนี้ เกมค่อนข้างดุเดือด มากขึ้นเป็นพิเศษ และ ในค่ำคืนนี้ จะมาวิเคราะห์คู่เด็ด ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS สตุ๊ตการ์ต ในคืนวันอังคาร ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ถือได้ว่าเป็น คู่บิ๊กแมตช์ เลยก็ได้ เพราะระดับหัวตารางในลีก บุนเดสลีกา มาเจอกัน มีช็อตเด็ดๆ มันๆ ให้ลุ้น ให้ติดตาม อย่างแน่นอน มาดูกันว่า คืนนี้ทีมใดจะได้ไปต่อ หรือ ทีมใดจะแพ้ตกรอบ กลับบ้าน มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลการแข่งขันล่วงหน้า ใน Match Previews ฟรี กันได้เลย

วิเคราะห์บอล (เดเอ็ฟเบ โพคาล) ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ต

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS สตุ๊ตการ์ต

เวลา : 02:45 น.

ราคา : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Bayer Leverkusen ในนัดนี้ จะขาดผู้เล่น เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ยังค้างบาดเจ็บ คือ อาร์ตูร์  ส่วน วิคเตอร์ โบนิเฟซ , เอเชเกล ปาลาซิออส รอเช็กความฟิต กันอีกรอบ และ จะขาด โอดิลง คอสซูนู ที่ต้องเดินทาง ไปทัวร์นาเมนต์ให้กับทีมชาติ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟเนชันส์

Stuttgart จะขาดเพียงผู้เล่น ที่ต้องเดินทาง ไปทัวร์นาเมนต์ให้กับทีมชาติ เพียง 2 รายเท่านั้น คือ ซิลาส ปีกดีอาร์ คองโก และ จอง วู ยอง

มุมมองผู้เขียน 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้าน สนามไบอาเรนา ต้อนรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ต สองทีมนี้ มาเจอกันในรอบ 8 ทีม ในศึกฟุตบอลถ้วย เดเอ็ฟเบ โพคาล เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าถิ่น ภาษีค่อนข้างเหนือกว่า การเจอกันของทั้งคู่ 10 นัด ที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซ่น ข่มอยู่มาก เก็บชัยชนะ ไปได้ถึง 7 นัด และ เจ๊ากันไป 3 นัด ผลงานในช่วงหลังมานี้ค่อนข้างดี ยิ่งเป็นผลงานในบ้าน ไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด ฟอร์มแข็งแกร่งมาก ส่วนทางด้านทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มกำลังดีเช่นกัน มีแข้งสับเปลี่ยน ลงมาเล่นกันได้ดี เกมไม่มีสะดุด แต่นัดนี้บุกมาเยือน ทีมเก่งแบบนี้ น่าจะหาโอกาส เอาชัยชนะกลับบ้านไปได้ยาก นัดนี้คาดว่าเจ้าถิ่น ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ อย่างแน่นอน

ฟันธง : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปต่อ 3-1

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88-winner

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : Thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง