วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2567

 

โปรแกรม การแข่งขัน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2567 เจอกับ 3 คู่เด็ดๆ สุดมันส์ วันนี้จะมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี!! ใน Match Previews  Bundesliga มาดูกันว่า ทีมไหน ที่สามารถเอาชนะในครั้งนี้ได้

 

วิเคราะห์บอล

 


Augsburg vs Bayern Munich

วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 27 มกราคม  2567 21.30 น.

สนาม : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.75

ความพร้อมเจ้าบ้าน 

เจ้าถิ่น ปลดล็อกชัยชนะนอกบ้านได้ ในนัดล่าสุด กลัดบัค 2-1 เป็นการชนะนัดแรกรอบ 5 นัดหลังสุด สำหรับเกมนี้จะไม่มี ไม่มี ราฟาแอล ฟรามแบร์เกอร์ กับ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ที่ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บ แต่ นิคลาส ดอร์สช์  พ้นจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมและลงสนามได้อีกครั้ง เกมนี้ จะวางระบบ ให้ เฟรดริก เยนเซ่น, แอร์เมดิน เดมิโรวิช ลงเล่นเป็นแนวรุก ส่วน รูเบน วาร์กาส ช่วยปั้นเกมด้านหลัง ฟิลิพพ์ เทียท์ซ ลงเล่นหน้าเป้า

ความพร้อมทีมเยือน 

เกมนี้จะไม่มี นูซาอีร์ มาซราอุย กับ คิม มิน แจ ที่ติดภารกิจไปช่วยชาติ ส่วนที่ยังคงบาดเจ็บ ก็จะเป็นนักเตะหน้าเดิมๆ เกมนี้จะวางระบบ คาดว่า เอริค ดายเออร์ จะลงมาปักหลักแนวรับกับ  เดอ ลิกต์ ส่วน อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิค ได้ออกสตาร์ทแทน คิมมิช ส่วน ยามาล มูเซียล่า ลงเล่นแนวรุก หน้าเป้าวาง แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก ฟอร์มย่ำแย่ไม่พอ ช่วงนี้เจอปัญหาผู้เล่นติดโทษแบนและบาดเจ็บอีกหลายราย แต่ แมตช์ล่าสุดสามารถปลดล็อคกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในรอบ 5 นัด ส่วนทีมเยือน บาเยิร์น ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยม จาก 5 เกม แพ้แค่หนึ่งเกม เกมนี้เปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ลูกครึ่งควบสอง ดูแล้วทีมเยือนจะบุกเอาชนะไปได้

ฟันธง :  บาเยิร์น มิวนิค
สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 3-1

Stuttgart vs Leipzig

วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2567 21.30 น.

สนาม : เอ็มเอชพี อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมเจ้าบ้าน

เจ้าถิ่น จะขาด ฮิโรกิ อิโตะ ชอง วู-ยอง ที่ติดภารกิจไปช่วยชาติ แต่ เชห์รู ชูราสซี่ และ ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า ที่พึ่งกลับจากช่วยชาติได้ทัน จะได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง  เกมนี้จะวางระบบให้ วัลเดมาร์ อันตอน คุมแผงหลังคู่กับ ด็อง ซากาดู ส่วน อาตาคาน คาราซอร์ กับ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ จะลงเล่นแดนกลางร่วมกัน หน้าเป้าจะเป็น เชห์รู ชูราสซี่ ความหวังของการล่าตาข่ายในเกมนัดนี้

ความพร้อมทีมเยือน 

เกมนี้จะไม่มี ชาบี้ ซิมงส์ ที่ยังคงติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า ในเกมที่ผ่านมาล่าสุด ส่วน อมาดู ไฮดาร่า ติดภารกิจกลับไปช่วยชาติ เกมนี้จึงต้องวางระบบ  4-4-2 ส่ง คริสตอฟห์ บอมการ์ตเนอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง แดนกลางวาง เควิน คัมเพิ่ล กับ ซาเเวร์ ชลาเกอร์ ปั้นเกมร่วมกัน ส่วน  เบนยามิน เชสโก้ กับ ลูอิส โอเปนด้า ลงเล่นหน้าเป้าและล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับ 3 ฟอร์มล่าสุดเริ่มมีสะดุด แพ้ 3 จาก 4 เกมหลัง เกมนี้ต้องรับการมาเยือนของ อาร์บี ไลป์ซิก ทีมอันดับ 4 มีคะแนนตามหลังเจ้าเจ้าถิ่น 1 คะแนน แต่ฟอร์มในช่วงหลัง ที่กำลังแกว่งเหมือนกัน แต่ก็มีลุ้นเก็บชัยชนะมากกว่า เพราะขุมกำลังที่มีอยู่ถือว่าเริ่มกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง แบบนี้บอกได้เลยว่าเจ้าบ้าน พร้อมแพ้ ให้กับทีมเยือนอย่างแน่นอน

ฟันธง :  ไลป์ซิก
สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 2-1

Leverkusen vs Monchengladbach

วัน / เวลา : วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2567 00.30 น.

สนาม : ไบ อารีน่า

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.75

ความพร้อมเจ้าบ้าน

เกมนี้จะไม่มี อาร์ตูร์ เพียงหนึ่งรายเท่านั้น ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ และจะขาด โยนาธาน ตาห์ ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ เกมนี้จะวาง โยนาธาน ตาห์ ลงเล่นเป็นแนวรับเช่นเคย ส่วนแดนกลางจะวาง โรเบิร์ต อันคริค กับ กรานิต ชาก้า ปั่นเกมคู่กัน และแนวรุกจะเป็น ปาทริค ชิค ล่าสกอร์ในเกมนัดนี้

ความพร้อมทีมเยือน 

เกมนี้จะไม่มี โตมาช ชวานชาร่า ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ส่วนคนที่ติดภารกิจรับใช้ชาติจะมี โก อิตาคุระ แต่จะมี ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล พ้นโทษกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง สำหรับเกมนี้จะต้องปรับทัพใหม่พอสมควร เกมนี้จะวางระบบ แผงหลัง จะเป็น  มาร์วิน ฟรีดิค ส่วนแดนกลาง จะเป็น ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล นำทัพเช่นเคย ส่วนความหวังของการล่าตาข่ายในเกมนี้จะเป็น อาลาสซาเน่ เปลอา กับ จอร์แดน ซีบัตชู

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงลีก ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินในช่วงนี้ สำหรับการเล่นในบ้านถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ศักยภาพทีม ตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังดูไม่ได้อีกด้วย เกมนี้ ไม่ต้องบอกก็ดูออกแล้วว่า ใครจะคว้าชัยชนะ ก็ต้องเป็นเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน

ฟันธง :  เลเวอร์คูเซ่น
สกอร์ที่คาด :  เลเวอร์คูเซ่น 3-1

88winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง