วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2567

 

โปรแกรม การแข่งขัน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไมนซ์ ประจำวัน ศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 วันนี้จะมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี!! ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า ทีมไหน ที่สามารถเอาชนะในครั้งนี้ได้

วิเคราะห์บอล


Eintracht Frankfurt vs Mainz 05 

วัน / เวลา : วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ.2567 02:30 น.

สนาม : ด๊อยช์ บังค์ พาร์ค

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ ครึ่งลูก

ความพร้อมเจ้าบ้าน 

เจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บในเกมนัดนี้ แต่จะขาด โอมาร์ มาร์มุช เอลเลียส สคิรี่ และ ฟาเรส ชาอิบี้ ที่ติดภารกิจรับไปช่วยชาติ  นัดล่าสุดที่ผ่านมา โดนคู่แข่งไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมนี้ จะวางระบบ  3-4-2-1  ตรงกลาง จะเป็น ฮิวโก้ ลาร์สสัน ส่วน มิดฟิลด์ จะลงเล่นเป็นตัวจริงยาวๆ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จาก แมนฯยู ลงเล่นคุมเกม ตรงกลาง หน้าเป้าเป็น ซาซ่า คาลัดซิช

ความพร้อมทีมเยือน 

สำหรับเกมนี้ ไมนซ์ 05 ทีมเยือน จะไม่มี อันเดรียส ฮานเช่-โอลเซ่น เนลสัน ไวเพอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนทางด้าน อี แจ ซุง ที่ติดภารกิจช่วยชาติ ในศึก เอเชี่ยน คัพ คาดว่าการวางระบบ 3-4-2-1 และ จะเลือกผู้เล่นที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด ลงเล่นในเกมนี้ ซึ่งจะนำทัพ ด้วย คาริม โอนิซิโว กองหน้าตัวเป้า และ จะมี บราจาน กรูด้า กับ โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ ร่วมด้วย ส่วน อ็องโตนี่ กาชี่ ลงเล่นเป็นกองหลัง และ เลอันโดร บาร์เรโร่ ลงเล่นเป็นกองกลาง

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ถือเป็นทีมที่เหนือ กว่ามาก ในเกมนี้  ถึงแม้ว่านัดที่ผ่านมา จะพลาดท่า และโดนตีเสมอ  แต่ตอนนี้ เกาะกลุ่ม TOP 6 ของตาราง และ หวังจะพาทีม ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ให้ได้ คืนนี้เปิดบ้านเจอกับ ไมนซ์ 05 ก็ไม่น่าจะหนักเกิน ทีมเยือน ฟอร์มย่ำแย่ ซึ่งเขาอยู่ ในอันดับ 16 ของตาราง  ผลงานปัจจุบันไม่ห่างกันเท่าไหร่ เกมนี้ดูแววแล้วคงต้องหนักไปทางเจ้าบ้านแน่นอนละคับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะเปิดบ้านเก็บชัยชนะได้

ฟันธง :  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต
สกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0

 

88winner

88-winner

Credit by :  goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง