ลีโอเนล เมสซี่ กลับไปรับใช้ทีมชาติแม้สภาพร่างกายจะยังไม่สมบูรณ์

Share
ลีโอเนล เมสซี่

ลีโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมลีก เอิง กับลีลล์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และไม่สามารถลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธ ที่ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-2 อย่างน่าเสียดาย ซึ่งทีมชาติอาร์เจนตินาได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2 นัดต่อไป ซึ่งจะเป็นช่วงเบรกทีมชาติสุดท้ายของปีนี้ โดยมีชื่อของ เมสซี่ อยู่ด้วย และมีรายงานว่าสตาฟฟ์และทีมแพทย์ของเปแอสเช อนุญาตให้เมสซี่กลับไปรับใช้ทีมชาติได้
แม้เปแอสเชไม่อยากเสี่ยงกับการเจ็บซ้ำ เนื่องจากฤดูกาลนี้ เมสซี่ เจ็บไปสองรอบแล้ว แต่ทีมแพทย์เปแอสเชเห็นว่าการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นแล้ว และได้หารือกับทีมแพทย์ของทีมชาติอาร์เจนตินาแล้วด้วย นอกจากจะต้องปล่อยตัว เมสซี่ ยังมี อังเคล ดิ มาเรีย กับ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ยังไม่หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งจะกลับไปรายงานตัวกับทีมชาติเช่นกัน

สรุปข่าว ลีโอเนล เมสซี่ รับใช้ทีมชาติแม้สภาพร่างกายจะยังไม่สมบูรณ์

สำหรับเบรกสุดท้ายของปีนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นรองจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ เจองานใหญ่ทั้งสองนัด เริ่มด้วยการไปเยือนกรุงมอนเตวิเดโอ พบทีมชาติอุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน ต่อด้วยซูเปอร์บิ๊กแมตช์ในบ้านกับทีมชาติบราซิล จ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ ในคืนวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง