ราฟาเอล วาราน เจ็บกล้ามเนื้อ ต้นขาพักยาว 4 สัปดาห์

Share
ราฟาเอล วาราน

ราฟาเอล วาราน กองหลังฝรั่งเศสของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่ามีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตึงทำให้ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่เสมอ อตาลันตา 2-2
วาราน เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นในเกมสุดสัปดาห์ที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ก่อนจะได้ลงเล่นต่อเนื่องในเกมกับ อตาลันตา แต่หลังเกมผ่านไปราว 30 นาที นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็มีปัญหาบาดเจ็บจนทรุดนั่งลงเอง ทำให้ โซลชา ต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม
ล่าสุด สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงการณ์ว่า จากผลแสกนอย่างละเอียด พบว่า ราฟาเอล วาราน มีแผลฉีกขาดที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา (ต่ำกว่าจุดเดิมที่เจ็บในเกมนัดชิงเนชั่นส์ ลีก เดือนก่อน) โดยกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ต้องพักยาว 3-4 สัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าจะพลาดการลงสนามในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันเสาร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว
โดยโซลชา ได้กล่าวว่า “น่าเสียดายเขาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนั้นคุณไม่สามารถรับความเสี่ยงได้ ราฟา(เอล วาราน) มีอิทธิพลช่วยเกมรับเรานิ่งเมื่ออยู่บนสนาม ตอนนี้เราเสียเขาไปอีกแต่นั่นก็คือส่วนหนึ่งของฟุตบอลการเข้าวินิจฉัยอาการในเที่ยวแรกดูไม่ดีเลย ก็ได้แต่ต้องภาวนาว่าขอเขาอย่าเป็นอะไรมาก”

สรุปข่าว ลิโอเนล เมสซี่ มีปัญหาบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีอาการเจ็บจากการซ้อมจนพลาดเดินทางไปอิตาลีกับทีมไปก่อนแล้ว เท่ากับว่าหาก ลินเดเลิฟยังลงสนามไม่ไหว ทาง โซลชา ต้องเลือกใช้กองหลังจากที่มีแค่ แม็คไกวร์, ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ ในเกมสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง