วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567

สำหรับการแข่งขันค่ำคืนนี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เพื่อเช็กความพร้อมก่อนแข่งขัน ทั้งหมด 3 คู่บิ๊กแมตซ์ จากผลงานที่ผ่านมาของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าฟอร์มของทีมไหนเด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567

คริสตัล พาเลซ VS แมนฯ ซิตี้

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18.30 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

เช็กความพร้อม คริสตัล พาเลซ

“คริสตัล พาเลซ” ฟอร์มในช่วงหลังนี้ ค่อนข้างตกไปนิดนึง เพราะเก็บชัยมาได้เพียง เกมเดียวจาก 8 นัดหลังสุด ในลีกเสมอ 3 แพ้ 4 สภาพความพร้อม ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามา

รายชื่อที่คาด : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ดาเนี่ยล มูนญอซ, อดัม วาร์ตัน, วิลล์ ฮิวจ์ส, ไทริค มิตเชลล์ – เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

เช็กความพร้อม แมนฯ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” ฟร์อมในช่วงนี้ถือว่ากำลังมาดี ซึ่งพวกเขาแพ้มา 3 เกมในลีกฤดูกาลนี้ ส่วนนัดในเยือนที่ผ่านมา พวกเขาก็ไม่พ่าย ให้ใครมา 15 เกมในลีก สภาพความพร้อม จะไม่มีชื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ นาธาน อาเก้ ที่ยังบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมใช้งาน

รายชื่อที่คาด : สเตฟาน ออร์เตก้า – มานูเอล อาคานยี่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นผลงานถือว่าไม่แน่ไม่นอนเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าเกมนี้ จะยังไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ตาม ในเกมนี้ได้มาพบกับ เรือใบสีฟ้า ที่ผลงานเหนือกว่าเยอะ แถมสภาพความพร้อมเกือบสมบูรณ์ ในมุมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ เรือใบจะนำพาพวก บุกมาเอาชนะ แบบยิงขาดไหว

ฟันธง : เรือใบสีฟ้า ยิงขาดไหว

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0-3 แมนฯ ซิตี้


แอสตัน วิลล่า VS เบรนฟอร์ด

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : แอสตัน วิลล่า ต่อ 1

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เช็กความพร้อม แอสตัน วิลล่า

“สิงห์ผงาด” ที่ทีมอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก พวกเจาสามารถ เอาชนะได้ 18 จาก 31 ในฤดูกาลนี้ สภาพความพร้อมเกมนี้ จะต้องเสีย จาค็อบ แรมซี่ย์ ที่บาดเจ็บ แต่ได้ โอลลี่ วัตกิ้้นส์ ที่หายเจ็บกลับคืนสนามอีกครั้ง

รายชื่อที่คาด : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ – เอซรี่ คอนซ่า, ดีเอโก้ คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, อเล็กซ์ โมเรโน่ – ลีออน เบลี่ย์, ยูริ ตีเลอมันส์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – มุสซ่า ดิยาบี้, โอลลี่ วัตกิ้นส์

เช็กความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

“ผึ้งน้อย” อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง พวกเขาไม่ชนะทีมใดมาเลย 8 เกมในลีก เสมอ 3 แพ้ 5 สภาพความพร้อมเกมนี้ มีข่าวดี เควิน ชาเดอ กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่หายบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมใช้งาน

รายชื่อที่คาด : มาร์ค เฟล็คเค่น – มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, เนธาน คอลลินส์ – แมดส์ โรเออร์สเลฟ, มาธิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์, เยกอร์ ยาโมลุค, เซร์คิโอ เรกีลอน – ไบรอัน เอ็มเบอโม่, ไอแวน โทนี่ย์

ผลการแข่งขันที่คาด

แอสตัน วิลล่า เพิ่งโดน แมนฯ ซีตี้ เชือดมาในเกมล่าสุด นัดนี้ได้กลับมาเล่นในรังตัวเอง ในขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ถึงแม้ว่าผลงานจะดีขึ้นมาหน่อย แต่ทว่าเกมเยือน พวกเขายังคงพ่ายมาโดยตลอด ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นคงมีกำลังใจต่อสู้มากขึ้น เพราะเล่นในรังตัวเอง และสามารถเดินหน้า เอาชนะไปในเกมนี้ไปในที่สุด

ฟันธง : สิงห์ผงาด ฟาดเรียบ

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 เบรนฟอร์ด


ไบรท์ตัน VS อาร์เซ่นอล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : อาร์เซ่นอล ต่อ 1

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อม ไบรท์ตัน

“นกนางนวล” ผลงานมาดีมาก เพราะไม่แพ้เลย ตลอด 14 นัดหลังสุด ชนะ 8 เสมอ 6 สภาพในทีมตอนนี้ จะไม่มี อดัม เว็บสเตอร์ และ อีแวน เฟอร์กูสัน ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมใช้งาน

รายชื่อที่คาด : บาร์ต แฟร์บรู๊กเก้น – โยเอล เฟลท์มัน, ยาน-พอล ฟาน เฮ็คเค่, ลูอิส ดังค์, เปร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสกาล โกรสส์, การ์ลอส บาเลบา – ซิมง อาดิงกร้า, ยาคุบ โมเดอร์, ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ – แดนนี่ เวลเบ็ค

เช็กความพร้อม อาร์เซ่นอล

“ปืนใหญ่” เก็บชัยมาได้ 9 จาก 10 นัดหลังสุดในลีก ถือว่าฟอร์อมดุเดือดสุดๆ ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ รอลุ้นความฟิตของ บูคาโย่ ซาก้า ที่เกิดปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย ที่เหลือพร้อมลงแข่งขัน

รายชื่อที่คาด : ดาบิด ราย่า – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คีวีออร์ – มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์ – บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มมาดีเช่นกัน และแกร่งมากในยามที่เล่นในรังตัวเอง คราวนี้คงเป็นงานหบาบของฝั่งเยือน อาร์เซ่นอล แถมครั้งนี้เล่นนอกบ้าน จะมีความเสียเปรียบอยู่เช่นกัน ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ ถ้าให้เปรียบเรื่องราคา ปืนใหญ่บุกมาข่มแพงขนาดนี้ คงต้องมีเฮเกินหนึ่งเม็ดไปแน่นอน

ฟันธง : ปีนใหญ่ ใจถึง

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 1-2 อาร์เซ่นอล

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :  sport.trueid

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง