เอริค เทน ฮาก จะต้องลำบาก หากสไตล์การเล่นไม่พัฒนา

Share
เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ต้องลำบาก หากสไตล์การเล่นไม่พัฒนาในไม่กี่เดือน

 

เอริค เทน ฮาก

 

เอริค เทน ฮาก จะต้องเจอ ความกดดันอย่างหยัก หากสไตล์การเล่นไม่พัฒนา ในไม่กี่เดือน

แกรี่ เนวิลล์ ให้เหตุผลว่า สำหรับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับท็อตแน่ม 2-2 ต่อหน้า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า Erik ten Hag กําลังดิ้นรนเพื่อพัฒนา สไตล์การเล่น ที่แสดงตัวตน ความเป็น ยูไนเต็ด ในฐานะผู้จัดการทีม  แกรี่ เนวิลล์เชื่อว่า หากไม่กี่เดือนข้างหน้า เขาไม่พัฒนาสไตล์การเล่น เขาจะ กดดัน จากความควดหวัง ของ หุ้นส่วน คนใหม่

ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ด เจอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เสมอ 2-2 ต่อหน้า Sir Jim Ratcliffe ผลงานการแข่งขัน ที่ทําให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่เจ็ด ของตาราง และมีคะแนนแปดแต้ม จากท็อปโฟร์

ในฤดูกาลนี้ ทีมของ เทน ฮาก ต้องดิ้นรนและเปลี่ยนแปลงและทำให้สม่ำเสมอ เพราะจากทุกๆรายการ แพ้ไป 14 เกม ในไม่ช้านี้หากการเล่นของเขาไม่ดีขึ้น เนวิลล์คิดว่า กุนซือชาวดัตช์จะเกิดการไม่พอใจ โดยคาดว่าการเทคโอเวอร์บางส่วนของ แรตคลิฟฟ์ จะเสร็จสิ้นในเดือนกุมภาพันธ์

กัปตันคนเก่าของ ทีมยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports สําหรับ The Gary Neville Podcast ว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจําเป็นต้องพัฒนา และ เห็นรูปแบบการเล่นที่ดีขึ้น มิฉะนั้น ผมคิดว่าเก้าอี้โค้ช ของเค้าจะไม่เข้มแข็ง เพราะสุดท้ายแล้ว เจ้าของใหม่ที่จะเข้ามา และ ต้องการดูว่าเราจะเล่นกันแบบไหน

ที่ผ่านมา ผมชอบดูการเล่นของสเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่าสังเกต ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มันจําเป็นต้องปรับเปลี่ยนใหม่อีกครั้ง เพราะพวกเขามีนักเตะที่น่าตื่นเต้น และ มีพรสวรรค์ และ ผมหวังว่า เอริก เทน ฮากจะทําได้

ผมกําลังพูดถึง รูปแบบการเล่น  การเข้าทำ การป้องกัน แนวทางที่ชัดเจนของทีม ว่า อิริค เค้าเป็นผู้จัดการทีม สไตร์ ไหนกันแน่

ในอดีต ตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมเกมนำทัพ น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นรูปแบบการเล่นระหว่างการเล่น เกมรุก เกมรับ และ การจ่ายบอล ภายในเกมสมบูรณ์แบบ และ ผสมผสานกันอย่างลงตัว และดีที่สุด ผู้เล่นสามารถเข้าใจ และรู้ว่าจะต้องจ่ายบอลไปทางไหน ให้ใคร และ รูปแบบการเล่นขั้นต่อไปจะเป็นยังไง ทุกคนในทีมสามารถเล่นออกมาได้ดีกว่านี้

นั้นทำให้ผมแปลกใจมาก เพราะตลอดระยะเวลา 30, 40, 50 ปีที่ผ่านมา ชาวดัตช์มีความชำนาญในการฝึกสอน สำหรับการเป็นโค้ชของ เทน ฮาก การอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และจากนั้นก็ไป อาแจ็กซ์ ฮัมสเตอร์ดัม เขาสร้างทีมได้สุดยอด ซึ่งมีการผสมผสาน และรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมจะได้เห็นการทำงานของทีมที่ดี และฉันไม่เห็นอะไรเลย

ทางด้านทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะต้องมีการปรับเปลี่ยน และ พัฒนารูปแบบการเล่น ให้ไปในทิศทางเดียวกันให้ได้ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มันจะกลายเป็นเรื่องที่ดีมาก หากพวกเขาสามารถทำได้ สิ่งที่เราต้องเห็นแน่นอนว่า ทีมมีโอกาสที่จะพัฒนา และก้าวหน้าขึ้น และอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง


88winner

88winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง