เอริค เท็น ฮาก ให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Share
เอริค เท็น ฮาก

เอริค เท็น ฮาก ให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

เอริค เท็น ฮาก

 

เอริค เท็น ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก นัดล่าสุด โดน เวสต์แฮม ชนะ ไปได้ 2-0 เป็นฟอร์มการเล่น ที่น่าผิดหวัง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนัดต่อไป ต้องเจอกับ แอสตัน วิลล่า ในเวลา 20.00 น. ในบ้านตัวเอง ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าทีมของอูไน เอเมรี่ จะต้อง บุกมา เล่นเกมรุกอย่าง ดุเดือด และ จะเป็นบททดสอบ อีกครั้งที่ เอริค เทน ฮาก จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกศรัทธา จากแฟนบอล ในสนามเหย้า ของตัวเอง

คุณจะฝากข้อความ อะไรถึง แฟนบอล ยูไนเต็ด ก่อนเกมสำคัญกับ วิลล่า ในวัน บ็อกซิ่ง เดย์  หรือไม่
สิ่งแรก ผมรู้ ว่าตอนนี้ พวกเขา ผิดหวัง กับฟอร์มการเล่นของทีม แต่ผม ขอบคุณพวกเขา ในทุกครั้งที่ ยังคงสนับสนุน พวกเราเสมอ ถึงแม้เราจะ ไม่ได้ เก็บชัยชนะ มาให้พวกเขาเลยก็ตาม และ สำหรับฤดูกาลนี้ เรารู้สึกซึ้งใจมากกับสิ่งที่พวกเขาทำ เราต้องการให้พวกเขา ส่งเสียงเชียร์ และเป็นกำลังใจให้พวกเรา ต่อไป

การลงเล่น นัดแรกของ Willy Kambwala ในเกมที่แล้วกับ เวสต์แฮม เค้าเป็นยังไงบ้าง
เราจึงมี นักเตะ เซ็นเตอร์แบ็ค 5 คน ก่อนเปิด ฤดูกาล แต่วันนี้ เรามี สามหรือสี่คน ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถ ลงช่วยทีมได้ ซึ่งเราเคยลอง สลับตําแหน่ง ในทีมแล้วในหลายๆ นัดที่ผ่านมา แต่เขาโชว์ให้เราเห็น ในช่วงการฝึกซ้อม ว่าทำได้ดี และ สร้างความประทับใจ ให้กับเรา เขาลงเล่น ในเกม ของรุ่น อายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งผมคิดว่า เขามีความสามารถ มีความนิ่ง แข็งแกร่ง รวดเร็ว เค้าจะทำให้พวกคุณ ได้พบเจอกับ อนาคตของทีม ชัดเจนว่าเขา ต้องทำผลงานเพื่อตัวเอง แต่คุณสามารถ เห็นศักยภาพของเขา และ ผมพอใจมาก กับการลงประเดิม สนามในนัดนั้น

เอริค เท็น ฮาก

มีผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ คุณมีนักเตะดาวรุ่งมากมาย สําหรับเกมนี้กับ วิลล่า คุณต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ผู้เล่นรายใหญ่ของคุณเพื่อก้าวขึ้น หรือไม่?
ผมต้องจัดนัดเตะ ที่ดีที่สุดในตอนนั้นลงสนาม เราจะไม่สามารถ เจาะจงได้ว่า จะใช้ ดาวรุ่ง หรือ นักเตะ คนใด ลงสนาม เพราะ ทุกคน ต้องโชว์ฟอร์ม ของตนเอง ในสนามซ้อม และ ผลงานในสนาม ทุกคนต้องรับผิดชอบ ร่วมกัน

มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ป่วย มากมาย คุณคิดว่าผลงานในวันบ็อกซิ่งเดย์ จะเป็นอย่างไร?
แน่นอนว่า เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตรฐานของ เราต้องชนะ เท่านั้น เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องมีส่วนร่วม ในความรับผิดชอบนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อแฟนบอลของเรา และ ผมหวังว่า ราฟาเอล วาราน จะกลับมาลงสนามอีกรอบ


88winner

88winner

Credit by :  manutd

Picture Credit by : thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง