คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ แอธเลติก

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ  แอธเลติก

มิลิเตา คือหนึ่งในกองหลัง ที่ดีที่สุดในโลก และ สิ่งสำคัญคือการได้เขากลับมา  คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti พูดใน การให้สัมภาษณ์กับสื่อ  สเปน  เพื่อให้ความคิดเห็น ของเขาเกี่ยวกับ นัดที่ 30 ของ  ลาลิกา  ระหว่าง  เรอัล มาดริด และ แอธเลติก  เฮดโค้ชชาวอิตาลี  กล่าวว่า  โรดรีโก้  มีเกมที่ยอดเยี่ยม และ สร้างความแตกต่าง เขาทำให้เราขึ้นนำก่อน และมีส่วนร่วม ใน 2 ประตู ที่มีคุณภาพ อันยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่  โรดรีโก้  ทำ และ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากให้เขาทำ ผมคิดว่า เขาเก่งทุกตำแหน่ง แม้ว่าผู้คนจะบอกว่า เขาเล่นได้ดีกว่า ทางด้านซ้าย จำไว้ว่าเขายิง 2 ประตู โดยเล่นทางขวาใน รอบรอง ชนะเลิศ  แชมเปี้ยนส์ลีก  เขาเป็น กองหน้า ที่ยอดเยี่ยม ถึงบางครั้งเขาจะพลาดไปบ้าง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ส่วน  มิลิเตา  คือหนึ่งในกองหลัง ที่ดีที่สุดในโลก และ สิ่งสำคัญคือการได้ เขากลับมา เขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัว ให้เข้ากับ เกมให้ดีขึ้น เล็กน้อย แต่สิ่งสำคัญคือ เขาพร้อมลงสนามให้เรา

สู้เพื่อแชมป์ลีก
เรามุ่งเน้นไป ที่ความจริงที่ว่าเรามีข้อได้เปรียบ ในการลุ้นแชมป์ลีก การใช้ ประโยชน์จากมัน และ พยายามเอาชนะ ทุกเกมที่เหลือ เริ่มด้วยเกม ต่อไปกับ  มายอร์ก้า  เราไม่สามารถ มั่นใจอะไรได้ เพราะ การเป็นแชมป์ลีก ยังเปิดกว้างอยู่ แต่เราก็ได้เปรียบตอนนี้ เราต้องเล่นฟุตบอลให้ดี และพยายามเอาชนะในทุกเกมที่ลงสนาม

ความเฉียบคมในแนวรุก
มีบางช่วง ของกองหน้าอย่าง  คริสเตียโน หรือ เบนเซม่า  ที่โดนวิจารณ์ เมื่อพูดถึง การใช้โอกาสในการทำประตู แต่เมื่อเวลาผ่านไป และ ด้วยประสบการณ์ พวกเขาก็ทำได้ดีขึ้น  โรดรีโก้  ก็จะเป็นหนึ่งในนั้น เขาจะพัฒนาขึ้นในด้านนี้ เขาเล่นด้วยความเข้มข้นมาก และ เนื่องจากเขายังเด็ก มันจึงอาจมีความผิดพลาดบ้าง แต่ผลงานที่เขาทำใหเราได้เห็น ไม่ว่าจะในวันนี้ หรือวันไหน ๆ ปัญหานี้ มันจึงดูเล็กน้อยมาก

ความเหนื่อยล้าหลังพักเบรคทีมชาติ
วันนี้  เบลลิงแฮม  เล่นได้ไม่เหมือนปกติ เขาลงเล่น 2 เกม ที่เข้มข้นมาก ให้กับทีมชาติ  อังกฤษ และ วันนี้เขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของเขาเล็กน้อย มันเป็นเพราะว่า วันนี้อาจจะยังเหนื่อยล้านิดหน่อย เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น ๆ ภายในทีม แต่โดยภาพรวม พวกเขาล้วนทำได้ดี

เบลลิงแฮม  จะสมบูรณ์พร้อมเจอ  ซิตี้  หรือไม่
ทุกคนต้องอยู่ในระดับ ที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะ  ซิตี้  เบลลิงแฮม  เล่นได้ดีมาก สำหรับทีมชาติ และ การแข่งขันในวันนี้ ซึ่งมันจะช่วยเขาในเกม ที่กำลังจะมาถึง

รอบรองชนะเลิศกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา ทุกคนต่างยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งเพียงใด และยังเป็นแชมป์เก่า ตอนนี้เรามีเวลา ในการเตรียมตัว สำหรับเกม และ เล่นให้ดี วันนี้เราจัดการ เกมได้ดีมาก แต่เราไม่ได้เล่นด้วย ความเข้มข้นสูง เพราะ เกมไม่ต้องการมัน ผมชอบวิธีที่เรารับมือ แต่ความเข้มข้น ต้องสูงกว่านี้ หากเราต้องการจะชนะ แชมป์เก่า อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง