คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ เซลต้า

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  เซลต้า

 

เราประเมินสิ่งต่าง ๆ ในลักษณะ ที่สำคัญที่สุด และ เราต้องปรับปรุงในบางส่วน  คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อสเปน ก่อนพบ  เซลต้า  ใน นัดที่ 28 ของ  ลาลิกา  ทุกทีมล้วน มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยในทุก ๆ นัด และ ทุกทีม มีความมุ่งมั่น มากขึ้น กว่าที่เคย เราต้องแสดง ให้เห็นอีกครั้ง ทัศนคติ และ ความเข้มข้น ที่เพิ่มขึ้น เราตระหนักดี ถึงสิ่งที่ เราต้องทำ และ สิ่งที่เรากำลัง จะทำ เราทำผลงานได้ ไม่ดีในเกมล่าสุด ต่อหน้าแฟน ๆ และ นัดนี้เราต้อง ทำให้ดีกว่าเดิม เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวัง

หลังจาก จบเกม กับ  คิโรน่า  ซึ่งเป็นผลงาน ที่ดีที่สุด ของฤดูกาล เราประสบปัญหา และ เราก็ต้อง คิดถึงจุด ที่เราทำได้ ไม่ดีนัก นั่นคือ วิธีที่เราจะ ปรับปรุง เราไม่กังวล เราประเมิน สิ่งต่าง ๆ ในลักษณะ ที่สำคัญที่สุด และ เราต้อง ปรับปรุง เพราะ เราขาดความจริงจัง และ ทัศนคติที่ดี เราต้องแน่ใจ ว่าเราทำสิ่งเหล่า นั้นถูกต้อง

บทลงโทษ  จู๊ด เบลลิงแฮม  เป็นอย่างไร
เรายื่นอุทธรณ์ เพราะ เราเชื่อว่า การลงโทษ นั้นรุนแรงเกินไป และ ไม่เหมาะสม เขาไม่ได้ ดูถูกใครเลย พวกเขา ต้องดู วิธีที่เขาเข้าหา ผู้ตัดสิน และ ผมหวังว่า พวกเขา จะไม่ไม่ลงโทษเพียง เพราะ  จู๊ด เบลลิงแฮม  ประท้วง ในลักษณะ เดียวกับคนอื่น ๆ จริง ๆ แล้วยังมี อีกหลายคน ที่ทำได้แย่กว่านั้นมาก

วินี จูเนียร์  เป็นอย่างไร
ผมย้อน กลับไปดู สถิติแล้ว และ ผมไม่เคยเห็น ผู้เล่นคนใด ได้รับการปฏิบัติ ที่ย่ำแย่ มากขนาดนี้ มาก่อน เขาโดนเตะ ดูถูก เยาะเย้ย เขายิงประตู และ ทำเกมให้ทีม ผมคิดว่าทุกคน ควรคิดใหม่ มันเกี่ยวกับ ทัศนคติ ของตนเอง ที่มีต่อ  วินี่ จูเนียร์  ไม่เคย มีผู้เล่น ที่มีความสามารถ ระดับนั้น ถูกปฏิบัติอย่าง รุนแรง ขนาดนี้ มาก่อน


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง