อาร์เซน่อล กับความพร้อม ก่อนพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กับความพร้อม ก่อนพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ใน วันจันทร์ ที่ 4 มีนาคม 2567

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล จะลงแข่งขันกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ เดอะกันเนอร์ส ประสบปัญหา การเล่นนัดสุดท้าย ระหว่างการลุ้นแชมป์ ฤดูกาลที่แล้ว แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าคราวนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล เขากล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน การไปเยือน เชฟฟิลด์ ในครั้งนี้ พวกเขาจะต้องลงเล่นด้วยความกดดัน หลังจากที่คู่แข่งในการลุ้นแชมป์ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามไปก่อนหน้านี้ และสามารถกับชัยชนะได้ทั้งคู่

Arsenalหวังเก็บ 3 แต้ม เพื่อไล่จี้จ่าฝูง และพวกเขาก็ดูมีโอกาสที่จะทำได้ เนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของเจ้าบ้าน ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติก ที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ดูเหมือนว่าเกมนี้ ยังเร็วเกินไปสำหรับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ หรือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และด้วยโปรแกรมที่จะยากขึ้นต่อจากนี้ อาร์เตต้า จึงไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องเสี่ยงส่งพวกเขาลงสนาม นั่นหมายความว่า แบ็คโฟร์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

แต่ในตำแหน่งกองกลาง ผมคิดว่าคุณสามารถหมุนตัวได้บ้าง เดแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด  2 ตัวหลัก ที่ลงสนามบัญชาการเกมในทุกๆ นัด การให้คนใดคนหนึ่งได้พักในเกมนี้ อาจเป็นเรื่องดี โดยให้ เอมิล สมิธ โรว์ ได้ลงสนามแทน

กองหน้ามันไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับผม ไค ฮาแวร์ตซ์ ดูดีมากในบทบาทหมายเลข 9 ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และเขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ในเกมนี้กับ  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขาน่าจะยังคงเป็นตัวเลือกแรกอย่างแน่นอน ในขณะที่ บูกาโย ซากา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะลงเล่นเล่นทางด้านข้างเช่นเดิม

เกมนี้เราอาจจะมีโอกาส ได้เห็นการกลับมาลงสนามของ  โธมัส ปาร์เตย์ , กาเบรียล เฆซุส และ ฟาบิโอ วิเอร่า ที่หายเจ็บกลับมา


Tom Canton – นักข่าวสายกีฬา

ปืนใหญ่ รู้ดีว่าพวกเขาจะต้องชนะ และรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไป ขณะที่พวกเขาเพิ่มผลต่างประตู ได้เสียด้วยชัยชนะครั้งใหญ่มากมาย โดยฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเขา ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของเจ้าถิ่น เกมนี้จึงเป็นอีกเกมที่เราอาจจะได้เห็น อาร์เซน่อล เดินหน้ายิงใส่คู่แข่งอย่างไม่ยั้งมือ

แม้ว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะมีอาการที่ดีขึ้น แต่แบ็คโฟร์น่าจะยังเหมือนเดิม โดยมี เดวิด รายา ทำหน้าที่เฝ้าเสาเช่นเดิม  เบ็น ไวท์ และ จาคุบ กีวีออร์  ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในตำแหน่งแบ็กทั้ง 2 ฝั่ง โดยมี  กาเบรียล มากัลเญส และ วิลเลียม ซาลิบา คอยยืนตรงกลางอย่างแข็งแกร่ง และรู้ใจกัน

กองกลาง เป็นจุดที่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ จอร์จินโญ่ แต่ด้วยวัย และร่างกายของเขา จึงเชื่อว่าทีมจะไม่เลือกใช้งานเขาเป็นตัวจริง โดยอาจจะเลือก ฟาบิโอ วิเอร่า ที่หายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ โดยเขาจะได้ลงเล่น ร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ เดแคลน ไรซ์

ไค ฮาแวร์ตซ์ ยังคงเป็นกองหน้าตัวกลางต่อไป จากผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในนัดก่อน โดยจะมี บูกาโย ซากา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงเล่นริมเส้นทั้ง 2 ฝั่ง


88 - winner

88-winner

Credit by : football.london

Picture Credit by  : sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง