อาร์เซนอล อัพเดทตัวเจ็บ ก่อนเจอ ไบรท์ตัน

Share
อาร์เซนอล

อาร์เซนอล อัพเดทตัวเจ็บ ก่อนเจอ ไบรท์ตัน

 

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซนอล ก่อนที่ เดอะกันเนอร์ส จะเปิดรังรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล

Arsenal ที่กำลังไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ห่างหาย จากถ้วยนี้มากว่า 20 ปี กำลังจะลงเล่นนัดที่ 17 ของซีซั่นนี้ พบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยทีมเยือนต้องการทำแต้ม เพื่อลุ้นไปเล่นในเวทียุโรป เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน หลังจากปีก่อนพวกเขาจบที่ 6 ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูโรปาลีก

เดอะกันเนอร์ส มีตารางแข่งที่แน่นมาในเดือนนี้ เนื่องจากพวกเขายังอยู่ในเส้นทาง ลุ้นแชมป์หลายรายการ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องโรเตชั่นนักเตะในหลายๆ ครั้งเพื่อไม่ให้นักเตะล้าจนเกินไป ด้วยความพยายามที่จะรักษาสภาพ ของความฟิต ของลูกทีมของเขา ให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาแทบไม่มีเวลาพัก พวกเขาก็ต้องเตรียมความพร้อมเพื่อพบกับทีม ไบร์ตัน ในวันอาทิตย์ ซึ่งปัญหาที่ทำให้ เฮดโค้ชชาว อาร์เจนตินา แก้ไม่ตกปัญหานึ่งคือ ปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ วันนี้เราจึงจะมาอัพเดทผู้เล่นที่บาดเจ็บของ ปืนใหญ่ ว่าใครบ้างที่จะมีแนวโน้มกลับมาช่วยทีมในสุดสัปดาห์นี้

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น กำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการลงเล่น ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่กลับได้รับบาดเจ็บที่น่อง ในเกมชนะ วูล์ฟส์ 2-1 ในบ้านเมื่อต้นเดือนนี้ อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของนักเตะรายนี้ ว่าจำเป็นต้องได้รับการพักรักษาตัวสักพักหนึ่ง และมีแนวโน้มที่จะกลับมาลงสนามได้ ในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

กองหลังชาวดัตส์ ได้โดนเปลี่ยนตัวออก ในนัดแรกของฤดูกาลเนื่องจาก ทิมเบอร์ ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้า อาร์เตต้า ยืนยันว่า อดีตกองหลังอาแจ็กซ์ กำลังฟื้นตัวได้ดี หลังจากเข้ารับการผ่าตัด แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะยังไม่ได้เห็นเขาลงสนามในเร็ววันนี้

โธมัส ปาร์เตย์

อดีตกองกลางแอตเลติโก มาดริด บาดเจ็บจากการฝึกซ้อม และต้องเข้ารับการผ่าตัด ที่ต้นขา คาดการกันว่าเข้าจะกลับมาพร้อมลงสนาม ในเดือนมกราคม มีการพูดคุยกันถึงการกลับมาก่อนคริสต์มาส แต่ อาร์เตต้า นายใหญ่ ของทีม ยอมรับว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้น มันเร็วเกินไป ที่เขาจะกลับมา ในเดือนนี้

ฟาบิโอ วิเอร่า

วิเอร่า มีอาการเจ็บที่ขา และถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด เมื่อเดือนที่แล้ว กองกลางรายนี้ อาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือน ซึ่งคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมา พร้อมลงสนาม ในปลายเดือนมกราคม ข่าวล่าสุดคือเขากำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นตัวหลังผ่าตัด

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่

นับเป็นความโชคร้ายของ เอลเนนี เมื่อมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นัดแรกของฤดูกาลในรายการ แชมมป์เปียนลีก ที่พบกับ พีเอสวี เมื่อกลางสัปดาห์ แต่เขาอยู่ในสนามได้เพียง 60 นาที เท่านั้น หลังจากมีอาการเจ็บ ที่ขาอย่างรุนแรง นักเตะทีมชาติอียิปต์ จะเข้าพบแพทย์ เพื่อประเมินอาการ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่าเขาต้องพักรักษาตัวนานเท่าไร

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ปีกชาวบราซิลรายนี้ เป็นตัวหลักของทีม มาโดยตลอด แต่กลับไม่ได้ลงสนามในเกมที่เสมอ 1 – 1 ที่ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อคืนวันอังคาร หลังจากป่วยหนัก ทีมแพทย์ระบุว่า อาการของเขาต้องประเมินวันต่อวัน ว่าพร้อมที่จะลงสนามในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หากเขายังมีอาการไม่ดีขึ้น เชื่อเหลือเกินว่า ผู้จัดการทีมจะไม่เสี่ยงใส่ชื่อเขาลงเตะอย่างแน่นอน

88winner

88winner

แหล่งที่มา : londonworld

Picture Credit by : sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง