คล็อปป์ พอใจในทีม สามารถพลิกเกม กลับมาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 2-1

Share
คล็อปป์

คล็อปป์ พอใจในทีม สามารถพลิกเกม
กลับมาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 2-1

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม พอใจในผลการแข่งขันเป็นอย่างมาก ในวันนี้

 

คล็อปป์
การเปิดศึกลงสนาม ระหว่างทีม คริสตัล พาเลซ เจอกับ หงส์แดง

 

มาแรงจริงๆ หงส์แดง ฟอร์มดุ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ในทุกๆการแข่งขัน สามารถแก้เกม ได้อย่างดี  และ รักษาผลงาน ของตัวเองได้แบบไม่น่ากังวลใจ เป็นปีที่ถือว่าสู้สุดใจ ไม่ยอมแพ้ ต่อให้เป็นเกมที่เล่นยาก แต่ก็สามารถ ฝ่าฟันเอาชัยชนะกลับมาได้ กำลังใจจากทีมล้วนๆ ผู้จัดการของทีม หงส์แดง ได้กล่าวว่า ถือว่าเป็นเกมที่ทำให้หนักใจ เป็นอย่างมากในช่วงแรก รู้สึกได้เลยว่า ในการแข่งขันในครั้งนี้ ลูกทีมมีความกดดันกันเป็นอย่างมาก พวกเราเล่นกันได้ไม่ดีพอ และสถานการณ์ มันยิ่งเลวร้าย เมื่อ นาทีที่ 57 ด้านทีม คริสตัล พาเลซ ได้ยิงนำไป 1 ประตูต่อ 0 แต่เหมือนว่าโชคซะตาเป็นใจ เมื่อ อายิว ตัดฟาวล์กลางสนาม โดนใบเหลืองใบที่ 2 ในเกม

กลายเป็นใบแดง ต้องออกจากสนามไป ทางทีมหงส์แดง ก็มาทำประตู เสมอ 1-1 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนเป็น การปลุกความหวังให้แก่ทีม ขึ้นมาได้อีกครั้ง คล็อปพูดถึง จังหวะนี้ว่า  การที่เรากลับมาตีเสมอได้อีกครั้ง เหมือนเป็นแรงกระตุ้น ให้รู้ว่า เราทำได้ เราก็ได้แค่คิดว่า วันนี้มันเป็นการลงสนาม ที่เล่นยากจริงๆ สำหรับลูกทีมของเรา ในวันนี้ ยังคงมีบางจังหวะ ที่เรายังคงมีความล่าช้า เหมือนเป็นการเล่นที่คมจังหวะไม่ได้ ผิดจังหวะไปหมด แต่ก็ยังมีโอกาสที่เราจะกลับมานำ ต่อมาในนาทีที่ 90+1  ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ พลิกบอล อย่างดี และตัดสินใจ ยิงไกล จากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสา อย่างสวยงาม เป็น ประตูชัย ให้ทีม ชนะ 2-1 ซึ่งเป็นประตูที่สำคัญมากๆ เราต้องการชัยชนะ

 ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์
ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ พาเลซ ได้สำเร็จ 2-1

 

 

จากการชนะในนัดนี้ ทำให้  ลิเวอร์พูล ที่สามารถพลิกเกมกลับมาชนะ ในการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ได้ขึ้นอันดับ1 ของตาราง ต่อเนื่องไปอย่างน้อย 1 สัปดาห์ จากการที่  อาร์เซนอล บุกไปแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-0

 


88winner

88winner

Picture Credit by  : liverpoolecho

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง