วิเคราะห์บอล Premier League วันเสาร์ที่9 ธันวาคม 2566

Share

วิเคราะห์บอล Premier League วันเสาร์ที่9 ธันวาคม 2566

วิเคราะห์บอล และโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ศึก Premier League  ประจำสัปดาห์ที่ 16 ในฤดูกาล 2023/2024 ในวันเสาร์ ที่9 ธันวาคม 2566

 

วิเคราะห์บอล Premier League
โปรแกรมการแข่งขัน

 

Crystal Palace vs Liverpool

เวลา : 19.30 น.
ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1 ลูก

ความพร้อมฝั่งเจ้าบ้าน คริสตัลพาเลซ
ผลงานช่วงหลังๆไม่ค่อยสู้ดี เพราะชนะไปเพียง 1 เกม จาก 8 นัดในลีก ทำให้รั้งอยู่ที่ลำดับ 14 จากตาราง ซึ่งในเกมครั้งล่าสุด พ่ายแพ้ให้กับ บอร์นมัธ 0-2 แถมยังแพ้ทีมในลีกมา 4 เกมรวด ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่สุดๆ เพราะเกมนี้คาดว่าไม่มี เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่เกิดอาการบาดเจ็บ และ ไทริค มิตเชลล์ แบ็คซ้ายที่เจ็บเหมือนกัน คงหมดหวังในการลงเล่นในครั้งนี้

ความพร้อมฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล
กู้ฟอร์มที่แกร่งกลับมาอย่างต่อเนื่อง กับการคว้าชัยชนะมาได้ 3 เกมติด ล่าสุดได้ตีบ้านน้องใหม่ อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยชัยชนะ 0-2 ช่วงกลางสัปดาห์ เป็นการเก็บชัยชนะเกมนอกบ้านครั้งแรก ในรอบ 5 นัด คาดว่าเกมนี้น่าจะไม่มี Joel Matip ที่ยังมีอาการเจ็บเข่า จากการเอาชนะ ฟูแล่ม และอีกรายที่บาดเจ็บช่วงกลางสัปดาห์ อย่าง Alexis Mac Allister แต่ก็ต้องตรวจเช็ค ความพร้อมในการลงแข่งกันต่อไป

การคาดคะเนของเกม
คริสตัล พาเลซ ได้ประสบปัญหาผู้เล่นเจ็บมากขึ้น และ การลงแข่งที่ผ่านมา ในบ้านยังไม่ค่อยน่าพอใจ กับผลการเล่นที่ออกมาเท่าไหร่ ยิ่งได้มาเจอกันกับ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังสู้ดี แข็งแรงตั้งแต่แนวรับ ยันแนวหน้า และเชื่อว่าในเกมนี้ พวกเขาสามารถบุกไปคว้าเอา 3 คะแนน ได้ยิ้มกลับบ้านอย่างแน่นอน

ฟันธง : หงส์แดง มาแน่
สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0-3 ลิเวอร์พูล


Manchester United vs Bournemouth

เวลา : 22.00 น.
ราคา : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1

ความพร้อมฝั่งเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เก็บชัยชนะในลีก ได้ต่อเนื่อง ขยับขึ้นมาอันดับที่ 6  และ ยังทำคะแนนพาทีม ขึ้นหัวตารางขึ้นไปเรื่อยๆ เข้าใกล้อันดับ 4 มากขึ้นทุกที ในเกมล่าสุด ได้โชว์ฟอร์มไปอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 2-1 โดยมีฮีโร่รับจบคนเดียว ทั้ง 2 ประตู อย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ตัวหลักของทีมยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ เทนฮาก คงมีตัวเลือกไม่มากนัก

ความพร้อมฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ
ในปัจจุบัน บอร์นมัธ จัดอยู่ในอันดับ 15 ของตาราง และแม้ว่าผู้ลงเล่น ต่างก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังเป็นทีมที่ฟอร์มดีในช่วงหลังๆ ล่าสุดบุกไปตี คริสตัลพาเลซ มาได้ 0-2 อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมานั้นในทีมของเขา ยังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเพิ่ม

การคาดคะเนของเกม
ด้วยฟอร์มที่ดี ของ บอร์นมัธ ช่วงที่ผ่านมา คงทำให้ฝั่งเจ้าบ้าน เกิดความกังวลอยู่ไม่ใช่น้อย อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ได้ไปเก็บชัยชนะจาก เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์ ก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจใน การแข่งขันในรอบนี้ระดับหนึ่งเช่นกัน
ฟันธง : ปีศาจแดงแรงต่อไป
สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 บอร์นมัธ


Aston Villa vs Arsenal

เวลา : 00.30 น.
ราคา : อาร์เซน่อล 0/0.5

ความพร้อมฝั่งเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า
ล่าสุดพึ่งจะเปิดบ้าน คว้าชัยชนะ แมน ซิตี้ 1-0 ในลีก สำหรับฟอร์มครั้งนี้ ยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ก็ยังมีตัวหลักที่ยังขาเดี้ยง ซึ่งอาการยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ และ มุสซ่า ดิยาบี้ รอบที่แล้วเป็นตัวสำรอง คาดว่า อูไน คงเตรียมวางแผนการเล่น คงยึดหลักตามเดิม

ความพร้อมฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล
เพิ่งจะไปตี ลูตัน คว้าชัยชนะมาได้ 4-3 ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มครั้งนี้ ยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ส่วนการจัดตำแหน่ง ยังคงยึดหลักตามเดิมเหมือนเกมที่แล้ว แต่อาจจะเปลี่ยนเล็กน้อย 2 ตำแหน่ง คือ กองกลางกับแบ็คซ้าย โดยมี Zinchenko น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในการลงเล่นเกมครั้งนี้

การคาดคะเนของเกม

จัดได้ว่าเป็นมวยคู่เอก ที่คาดว่าจะซัดกันอย่างดุเดือด ฝั่งของ วิลล่า ถือว่าฟอร์มดีแข็งแกร่ง วัดผลด้วยการปราบแชมป์เก่า อย่าง เรือใบสีฟ้า ด้วยการเอาชนะ 1-0 แต่ทางฝั่งของ อาร์เซน่อล ด้วยเกมบุกที่หลายด้าน และมีจังหวะทักษะในการเล่นที่แน่วแน่ อาจจะเป็นข้อได้เปรียบในรอบนี้ก็เป็นไปได้
ฟันธง : เสมอ  อาร์เซน่อล
สกอร์ที่คาด : 1-1


88winner

88winner

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง