วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 21 พฤศจิกายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [21.11.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด[23 : 30]
อัตราต่อรอง : สเปอร์ส ครึ่งควบลูก-10
ประเดิมกุนซือใหม่ในพรีเมียร์ลีก ใครก็อยากจะโชว์ฟอร์มให้เข้าตาคอนเต้ สำหรับผู้เล่นสเปอร์ส อีกทั้งได้เล่นในบ้านของตัวเองโอกาสคว้าชัยสูงเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง :แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5
แมนเชสเตอร์ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงแม้ว่าจะเป๋ไปตั้งแต่การแพ้ในบอลถ้วยให้กับเวสต์แฮม แต่ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติก็ถือว่ากลับมาได้ เร็วอยู่ คว้าชัย 2 เกมติด ยิงไป6 ประตู เสีย1 ส่วนสถาการณ์ในลีกตอนนี้ก็รั้งอันดับ2 ของตารางคะแนน มี 23 แต้มจากการลงแข่ง11 นัด ตามหลังเชลซีจ่าฝูงอยู่ 3 แต้มเท่านั้น ส่วนสภาพทีมก็ถือว่าเข้าทางเลยทีเดียว โ๙คดีมากๆที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโ๕วิดจากการไปรับใช้ทีมชาติ จะมีเพียง เฟร์ราน ตอร์เรส ที่เจ็บหนักที่ข้อเท้าตั้งแต่ก่อนหน้านี้รายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก เอแดร์ซอน ยังคงรับหน้าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 แนวรับประกอบด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดีอาส, เอเมอริก ลาปอร์ก, ชูเอา กานเซโล่ แผงมิดฟิลด์ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ และ3 ประสานแนวรุก กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช
เอฟเวอร์ตัน ของราฟาเอล เบนิเตซ ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย 5 เกมหลังสุดก่อนเบรกทีมชาติไป เสมอ2 แพ้3 ยังดีมีบุญเก่าทำให้อันดับไม่รูดไปมาก รั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน มี15 แต้มจากการแข่ง11 นัด สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน และ อับดูลาย ดูกูเร่ 2 รายเหมือนเดิมที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดโดยการจัดทัพที่คาดว่า เอล ราฟา จะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู็รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับประกอบด้วย เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้า ดีญ แผงมิดฟิลด์ แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ทอม เดวิส, อัลลัน, อเล็กซ์ อิโวบี้ และคู่กองหน้า ริชาร์ลิซอน, เดมาไร เกรย์
วิเคราะห์ : ที่ว่าเป๋อยู่แล้วได้เบรกทีมชาติช่วยไว้กลับมาก็ยังต้องเจอของแข็งอย่างแมนฯซิตี้อีก เกมนี้ยังไงก็รอดยาก แฟนเจ้าถิ่นลุ้นให้ยิงเกินเรตก็เป็นพอ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด[23 : 30]
อัตราต่อรอง : สเปอร์ส ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง :แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง