สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปฎิเสธ ที่ว่าจะใช้แอสตัน เป็นบันไดสู่ทีมลิเวอร์พูล

Share
สตีเว่น เจอร์ราร์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด การกลับมารับงานที่อังกฤษ ในฐานะกุนซือของ แอสตัน วิลล่า หลังจากทำหน้าที่ผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์ ก็ได้ถูกสื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปยังถิ่นแอนฟิลด์ ในฐานะผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลังจากเคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนให้ “หงส์แดง” มาก่อนในปี 2017 ก่อนจะไปคุม เรนเจอร์ส
อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ และแสดงความเคารพต่อสโมสรใหม่ ด้วยการโฟกัสกับ แอสตัน วิลล่า เพียงอย่างเดียว
เจอร์ราร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าว ก่อนเกมที่เจ้าตัวจะประเดิมคุม แอสตัน วิลล่า เป็นนัดแรกกับ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้ว่า “ผมไม่คิดว่างานแถลงข่าวนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับสโมสรอื่นนอกจาก แอสตัน วิลล่า ผมคิดว่าเราต้องแสดงความเคารพต่อแฟนบอลของเรา ผมทุ่มเทให้กับทีมเต็มที่ ผมสัญญากับแฟนบอลของเราได้เลย ผมคิดว่าทุกคนทั่วโลกรู้ว่าลิเวอร์พูลมีความหมายต่อผมอย่างไร แต่ผมโฟกัสและมุ่งมั่นกับ แอสตัน วิลล่า เป็นอย่างมาก สำหรับส่วนตัวผม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้”

สรุปข่าว คีแรน ทริปเปียร์ พลาดช่วยทีม ยาวสิ้นปี

“ผมไม่เคยคิดว่ามันคือบันได (ไปสู่การเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล) สำหรับผม ผมภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติจริง ๆ ที่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ ลิเวอร์พูล) มีโค้ชระดับโลก อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พวกเขาแฮปปี้มากอยู่แล้ว ถ้าลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาตลอดชีพกับคล็อปป์ในตอนนี้ ผมจะมีความสุขมากกับพวกเขาเช่นกัน ”

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง