วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (วันที่ 19 กันยายน 2564)

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [19.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน VS เลสเตอร์ ซิตี้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง :ไบรท์ตัน ป-10
ไบรท์ตัน ฟอร์มแจ่มจัดอีกทั้งได้เล่นในบ้านเกมนี้ไม่น่าแพ้ เต็มที่ก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก-5
เวสต์แฮมเจ้าถิ่นก็ถือว่าฟอร์มดีไม่น้อย แต่แมนยูมีสะดุดพ่ายยังส์บอยในเกมยุโรป ถึงแม้จะมีพี่โด้ แต่เกมนี้ก็มีโอกาสที่จะสะดุดอีกเกมส์ เวสต์แฮมได้พักเยอะกว่าและได้เล่นในบ้าน มีลุ้นกว่าเยอะ

วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชลซี [22 : 30]
อัตราต่อรอง : เชลซี ครึ่งควบลูก-5
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ นูโน่ เอสปิริโต้ เข้าข่ายอาถรรพ์ รางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ ได้รางวัลปุ๊ป ฟอร์มหลุดทันที เกมล่าสุดโดน พาเลสกดไป3-0 ซะอย่างนั้น เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับเชลซีถือเป็นของหนักอีกเกม สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน โจวานนี่ โล เซลโซ่, คริสเตียน โรเมโร่ และ ดาวินซอน ซานเชซ ที่ยังต้องกักตัวจากโควิด19 หลังเดินทางไปรับใช้ชาติในพื้นที่สีแดง โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่านูโน่ จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส แนวรับประกอบด้วย เอแมร์ซอน โรยาล, จาเฟ็ต ทานกานก้า, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน แผงมิดฟิลด์ใช้ เอมิล ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, เดเล่ อัลลี่ และ3ประสานแนวรุก ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, สตีเว่น เบิร์กไวน์
เชลซี ของโทมัส ทูเคิ่ล ดูเหมื่อนว่าอะไรๆก็ลงตัวไปหมดในตอนนี้ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาได้ 1-0 ขณะที่ผลงานในลีกก็ไร้พ่าย 4นัดชนะ3 เสมอ1 คีย์แมนสำคัญอย่างลูกากูก็ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องไร้กังวล ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ มีเพียง คริสเตียน พูลิซิชและ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้งเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าทูเคิ่ลจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ แนวรับประกอบด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองกลาง รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ แนวรุก ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เมาท์ และศูนย์หน้าตัวเป้า โรเมลู ลูกากู
วิเคราะห์ : ฟอร์ม พอกันทั้งคู่ แต่เชลซี ดูแน่นอนกว่าเยอะทั้งคุณภาพทีมและตัวผู้เล่น อีกทั้งเรทออกมาก็ไม่แพงมาก อยู่กับลูกทีมของทูเคิ่ลมีโอกาสเข้าวินสูงกว่าเยอะ

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ( วันที่ 19 กันยายน 2564 )

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน VS เลสเตอร์ ซิตี้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง :ไบรท์ตัน ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชลซี [22 : 30]
อัตราต่อรอง : เชลซี ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง