ซลาตัน เจ็บเอ็นร้อยหวาย พลาดลงสนามเกมพบกับลิเวอร์พูล

Share
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช [Zlatan Ibrahimovic]

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะไม่ได้ลงให้ เอซี มิลาน จ่าฝูงร่วมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี   ในเกมที่ต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก คืนนี้
กองหน้าวัย 39 ปี มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมเพื่อไปเยือนทีมลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า เจ้าตัวจะต้องพักนานแค่ไหนจากการบาดเจ็บในครั้งนี้ จากการยืนยันของ สเตฟาโน่ ปิโอลี หัวหน้าโค้ช เอซี มิลาน
“ซลาตันน่าจะได้ลงตัวจริงในเกม แต่เขามีอาการเอ็นอักเสบ มันสามารถเกิดขึ้นได้หลังจากพักไป 4 เดือน เขารู้สึกดีหลังจากเกมที่แล้ว เขาพยายามซ้อมในตอนเช้า(ก่อนเดินทาง) แต่ก็ยังมีอาการเจ็บรบกวนอยู่ และไม่คุ้มที่จะเสี่ยงตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแบบนี้ นี่อาจจะเป็นเกมสำคัญ แต่หลังจากนี้ก็ยังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่ นี่คือสิ่งที่เขาต้องการและนี่คือสิ่งที่ผมและเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ต้องการเช่นกัน”

สรุปข่าว ซลาตัน เจ็บเอ็นร้อยหวาย

อิบราฮิโมวิช เพิ่งกลับมาลงสนามได้ หลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าหลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยลงมาเป็นตัวสำรองในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และใช้เวลาในสนามแค่ 7 นาทีเท่านั้นก็ทำประตูได้

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง