ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของนักเตะ ในช่วงเดือน มกราคม

Share
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดมินิค โซบอสไล

ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของนักเตะ ในช่วงเดือน มกราคม

 

ในทางด้านทีม ลิเวอร์พูล ได้มีการออกมา อัพเดทถึง การแข่งขัน ที่ผ่านมาว่า ทุกๆ การแข่งขัน ทางทีม และ นักเตะทุกๆคน สามารถทำออกมาได้ดี จนทีมของเราสามารถ ขึ้นเป็นจ่าฝูง ของตาราง พรีเมี่ยรลีกได้ ในช่วงเวลาต้นปี 2024 ก็สามารถ เอาชัยชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาให้ทีมได้ ถือว่าเป็นของขวัญ ให้กับแฟนบอล ที่คอยสนับสนุน ติดตามการแข่งขัน ของทีม หงส์แดง เสมอมา

 

ลิเวอร์พูล

ในทางด้านของ โดมินิค โซบอสไล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีการวางแผน สำหรับทีม เนื่องจาก เขา ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก  ในการแข่งกัน กับทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากการบาดเจ็บ ตรงบริเวร เอ็นร้อยหวาย อาจจะต้อง พักฟื้นไปสักระยะนึง เพื่อให้ร่างกายได้พัก ไม่อย่างนั้น จะมีอาการบาดเจ็บ ขึ้นกว่าเดิมอีก  ทำให้ เค้า จะไม่ได้ลงเล่น ในเกม เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ ก็ถือว่า ศึกในครั้งหน้า เป็นศึกใหญ่อีกครั้ง ที่จะได้พบเจอกับ ทางด้านทีม อาร์เซนอล และ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ  และ ก็จะได้เจอกับอีก 1 ทีม จากลอนดอน คือ ฟูแล่ม ซึ่งในส่วนของ ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้บอกไว้ว่า ผมมองว่าอาการที่เกิดขึ้น มันเกิดจาก กล้ามเนื้อเอ็นร้อยหวาย ซึ่งอาจจะต้อง ดูแลกันอย่างใกล้ชิด ในเรื่องของ อาการข้างเคียง ที่เกิดขึ้น แต่เขาก้สู้มาก ที่จะพยายาม ที่จะลงเล่น เพื่อการแข่งขัน ให้กับทีม บอกว่าไม่มี อาการเจ็บแต่อย่างไร แต่เราก็ต้องรอดู อาการกันไปก่อน ในไม่ช้า เขาจะสามารถกลับ มาเล่นได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ ไม่มีเรื่องอื่น ให้น่าเป็นห่วง  เขาเตรียมความพร้อม เพื่อการแข่งขัน พยายามฟิต ร่างกาย กันอย่างมุ่งมั่น

 

 

ในส่วนของ ทางด้าน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คขวา พลังม้า หายหน้าไปจากทีม เนื่องจากเขา มีอาการบาดเจ็บ อยู่ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นตัวเต็ง ของทาง ทีมลิเวอร์พูล อาจจะใช้เวลาอีกยาว เนื่องจากได้รับ การผ่าตัดไหล่ ที่ฐานเคิร์กบี ของทีมลิเวอร์พูล ซึ่งในการรักษา ได้มีการปรึกษาคุณหมอ และ หมอให้การแนะนำคือ จะต้องได้รับการผ่าตัด เพื่อที่จะให้ไหล่ กลับมาใช้งาน ได้อย่างคนปกติ และ ไม่มีปัญหาอาการอื่นๆ มาแทรกซ้อน และ เขาก็ยินยอม ในการรักษาในครั้งนี้


88winner

88winner

Picture Credit by  : liverpoolfc

Credit by  : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง