คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ มายอร์ก้า

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  มายอร์ก้า

 

ลำดับความสำคัญของเรา คือเกมกับ  มายอร์ก้า และเรามั่นใจเหมือนเมื่อ 2-3 วันก่อน  คาร์โล อันเชลอตติ   กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อสเปน ก่อนเกมที่  เรอัล มาดริด  ทีมจ่าฝูง  ลาลิกา  จะไปเยือน  มายอร์ก้า กุนซือชาวอิตาลี ได้ประเมินการลงสนามนัดที่ 31 นี้ว่า มันจะเป็นเกมที่ยากเช่นเคย พวกเขาจะสู้เต็มที่ เราต้องเจอกับทีม ที่มีความมุ่งมั่น อย่างมาก ซึ่งแสดงทัศนคติ อันเหลือเชื่อในฐานะทีม เราคาดหวังถึง เกมที่เข้มข้น และเราจะต้องพยายามระมัดระวัง ไม้ให้พลาดเสียประตู ด้วยคู่แข่งนั้นเป็นทีมที่ดี และยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเขาก็กระหายชัยชนะ ไม่ต่างจากเรา โรดรีโก้  ไม่ได้ฝึกซ้อม เพราะเขาได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่เมื่อถึงเวลาเขาจะพร้อมลงสนามอย่างแน่นอน  ลำดับความสำคัญของเรา คือเกมวันพรุ่งนี้ เรามีอะไรหลาย ๆ สิ่งให้ขบคิดก่อนถึงเกมนี้ แต่ความมั่นใจของเรา ยังคงเหมือนเดิม เหมือนเมื่อไม่กี่วันก่อน ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เราต้องจำไว้ ว่ามันจะเป็นเกมสำคัญ ในการต่อสู้ เพื่อคว้าแชมป์  ลาลิกา

พูดถึง  โมดริช
ผมคิดว่าเขาอยู่ ในสภาพที่ดีที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ จากมุมมอง ของความฟิต เขากำลังทำ ได้ดีจริง ๆ เขาแสดงให้เห็นทุกครั้ง ที่ลงสนาม ไม่ว่าจะอยู่ใน 11 ตัวจริง หรือจากม้านั่งสำรอง ตอนนี้เขาดูเหมือนเด็กหนุ่ม ที่ผมพึ่งพาได้เสมอ

คำวิพากษ์วิ จารณ์  เบลลิงแฮม
ประตูที่เขายิงได้ ลดลงเล็กน้อย เป็นเรื่องที่ น่าประหลาดใจ สำหรับทุกคน เมื่อเขายิงได้ 20 ประตู ในช่วงแรก ของฤดูกาล ตอนนี้เขาทำงาน ในตำแหน่ง กองกลาง หรือ หมายเลข 10 เขาไม่ใช่กองหน้า ตัวกลาง ระดับการเล่น ของเขาไม่ได้ลดลง เขาไม่ขาดสิ่งใดเลย เขาจะกลับ มาทำประตูได้อีกครั้ง ไม่ช้าก็เร็ว

เกมกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ผมมีความเห็น เหมือนทุก ๆ คน ข้อดีของฟุตบอล คือไม่มีเรื่องที่คาดการณ์ได้อย่างแน่นอน แต่ละคนมีความคิดเห็นได้ แต่มันจะไม่มีผลกับการแข่งขัน ในวงการฟุตบอล ทุกคนมีอิสระ ที่จะประเมินเกม ของตัวเอง แต่แน่นอนว่ามัาคือการพูดถึง เพื่อปรับปรุงในนัดอื่น แต่ผลการแข่งขันในนัดนั้น จะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าคุณจะมีความเห็นอย่างไร

ประสบการณ์ของ  นาโช่
เขาลงเล่น มามากมาย และมันก็สำคัญ อย่างยิ่งสำหรับเรา เพราะเขาคือ  นาโช่  ผู้เล่นที่ไว้วางใจ ได้ตลอดกาล เมื่อคุณเล่นเกม มากมาย คุณเสี่ยง ที่จะทำผิดพลาดมากมาย เช่นกัน แต่เขายังคงเป็นผู้เล่น ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ประสบการณ์ และบุคลิกภาพ เขามีประโยชน์มาก สำหรับเรา และ จะอยู่ในเกม ที่กำลังจะมาถึงต่อไป

มิลิเตา  เป็นอย่างไร
พวกเขาทั้งหมด พร้อมแล้ว และผมจะเลือกทีมที่ดี ที่สุดออกมา รวม ถึง  มิลิเตา  ด้วย เราต้องคิดให้ดี แต่สภาพร่างกาย ของเขาดี เพราะเขาทำงานหนัก อย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าตอนที่เขาไม่ได้เล่น แม้แต่นาทีเดียว เพราะผมคิดว่า เขามีรูปร่างที่ดี เหมือนคนที่ฟิตซ้อมตลอดเวลา


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง