เซอร์คิโอ บุสเก็ต มีผลตรวจ โควิด19 เป็นบวก ก่อนเปิดศึกยูโร 8 วัน!!!

Share
sergio busquets

เซอร์คิโอ บุสเก็ต กองกลางของบาร์เซโลน่า และ กัปตันทีมชาติสเปน มีผลการตรวจโควิด 19 เป็นบวก และต้องถูกแยกกักตัวเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เกมอุ่นเครื่องกับลิทัวเนีย ในช่วงค่ำวันนี้(อังคารที่8 มิถุนายน)ต้องถูกยกเลิกไป อย่างไรก็ตามในทีมชาติสเปนชุดลุยศึกยูโร2020 มีบุสเก็ต รายเดียวเท่านั้นที่มีผลตรวจเป็นบวก
ขณะที่ เกมอุ่นเครื่องกับลิทัวเนีย ในช่วงค่ำวันนี้ ทาง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ได้แถลงการณ์ว่า เกมนี้ทางทีมชาติสเปนจะใช้ ผู้เล่นชุดU21 ลงสนามแทน
สำหรับทีมชาติสเปนจะลงสนามเกมแรกในศึก ยูโร 2020 เกมแรกกับสวีเดนในเซบียา ในวันที่ 14 มิถุนายน และลงสนามกับโปแลนด์ (19 มิถุนายน) ซึ่งหมายความว่าหากบุสเก็ต ต้องกักตัวในระยะเวลา 14 วันกัปตันทีมชาติสเปนจะพลาด2 เกมแรกและ จะกลับมาลงสนามได้ในนัดสุดท้ายของรอบแรกที่จะพบกับ สโลวาเกีย ในวันที่ 23 มิถุนายน

สรุปข่าว เซอร์คิโอ บุสเก็ต มีผลตรวจ โควิด19 เป็นบวก

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เผยว่า “ตอนนี้เราต้องตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติ นักเตะทั้ง6 คนที่โดนตัดไปก่อนหน้านี้ก็ทำหน้าที่กันได้ดีมากๆ พวกเขายังมีโอกาสทุกคน เเต่เราต้องดูขุมกำลังทั้งหมด และการตัดสินใจครั้งนี้จะไม่จำเป็นว่าต้องเกี่ยวกับผลงานจากเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องของตำแหน่งและพื้นที่ที่มีความจำเป็นต้องครอบคลุมทั้งหมด”

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง