วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน คาดิส vs เรอัล เบติส ลาลิกา สเปน คืนวันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 จะมา วิเคราะห์บอล มาดูกันว่า ทีมไหนจะเอาชนะไปได้ ใน Match Previews LaLiga Spain  มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลการแข่งขัน ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล


คาดิส vs เรอัล เบติส

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นูเอโบ้ มิรานดิญ่า

ราคา : เรอัล เบติส ต่อ เสมอ 

ความพร้อมเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะได้ สองแข้งคนสำคัญ กลับคืนมา ที่พึ่งพ้นจากโทษแบน ซึ่งจะเป็น รูเบน อัลการาซ กับ ฟาลี่ เกมนี้จะขาด ฆาบี เอร์นันเดซ กับ หลุยส์ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะวางระบบ 4-4-2 ให้ คริสโตเฟอร์ รามอส กับ รูเบน โซบริโน่ ลงเล่นเป้าหน้า ล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วน กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ กับ อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ ลงเล่นแดนกลางเช่นเคย

ความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด เอเซเกียล อาบิล่า  กีโด โรดริเกซ, มาร์ก บาร์ตรา ไอตอร์ รุยบาล กับ เคลาดิโอ บราโว่ ที่พากันบาดเจ็บกันทั้งแผง และยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ เกมนี้คาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 ซึ่ง จะให้ นาบิล เฟกีร์ ลงเล่นเป้าหน้า ลงล่าสกอร์ ส่วนทางด้าน อิสโก้ รับอาสาลงเล่นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน คาดิส ผลงาน ค่อนข้างย่ำแย่ 12 เกมหลัง ไม่สามารถ เอาชนะใคร ได้เลย ซึ่งในลีก ตอนนี้ ยังอยู่ในโซนแดง ส่วนทางด้านของ ทีมเยือน เรอัล เบติส อันดับ ในตารางคะแนน ชื่อชั้นดีกว่า 5 เกมหลัง จะวนๆ ลูบไป ชนะ เสมอ แพ้ ช่วงนี้ฟอร์มการเล่น ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ในนัดนี้ ทั้ง 2 ทีม ต่างต้องการ ชัยชนะ อย่างมาก โดย เจ้าบ้าน ดิ้นรน หนีโซนตกชั้น ส่วนทีมเยือน ก็ต้องการทำแต้ม ลุ้นไปเล่น บอลยุโรป แต่น่าจะหนัก ไปทาง ทีมเยือน มากกว่า

ฟันธง : เรอัล เบติส พิชิตชัย
สกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง