วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 23 ประจำฤดูกาล 2023/24 ในค่ำคืนนี้ พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลาลิกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 จะมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดสุดมัน มาดูกันว่าจะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain  มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลการแข่งขัน ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

บียาร์เรอัล VS คาดิซ

เวลา : 20:00 น.

ราคา : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Villarreal นัดนี้จะไม่มี เอริก บายี , รามอน แตร์รัตส์ , อัลฟองโซ่ เปดราซ่า , ฆวน ฟอยต์ , ดาเนียล ปาเรโฆ , เยเรมิ ปิโน และ เดนิส ซัวเรซ ที่ยังพักรักษาตัวอยู่ รวมไปถึง ผู้รักษาประตู อย่าง โฆเซ มานูเอล เรย์นา ที่ยังติดค้างโทษแบน

Cadiz นัดนี้จะไม่มี หลุยส์ เอร์นานเดซ , จาวี่ เอร์นันเดซ และ โรเจอร์ มาร์ตี้ ที่พักจากการบาดเจ็บ และยังมีแข้งค้างโทษแบน อีก 2 ราย คือ ฟาลี่ และ รูเบน เอร์นันเดซ

มุมมองผู้เขียน

การเจอกันในนัดนี้ ทางฝั่งเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ค่อนข้างมีภาษีเหนือชั้นกว่ามาก ยิ่งในนัดล่าสุด ที่ได้บุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ชนะไปด้วย สกอร์  5-3 ถือเป็นการทำประตูที่เยอะมากจริงๆ กลายเป็นจุดเปลี่ยน สร้างความมั่นใจให้ทีมเพิ่มขึ้นได้อีกมาก ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง คาดิซ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง 5 นัดล่าสุด ทุดนัดการแข่งขัน ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้ การบุกมาเจอเจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังเร่าร้อนที่ในตอนนี้ คาดว่าจะเหนื่อยพอตัว

ฟันธง : บียาร์เรอัล ยิงแน่ 2-0


เรอัล เบติส VS เกตาเฟ่

เวลา : 00:30 น.

ราคา : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Real Betis นัดนี้จะแค่แข้งเจ็บสะสมแค่ 2 รายเท่านั้นคือ เอเซกิเอล อาบิล และ ยุสซุฟ ซาบาลี

Getafe ความพร้อมค่อนข้างดี 100% จะขาดแค่เพียง เมาโร อารัมบาร์รี บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ อิลัช มูริบา ที่ต้องเดินทาง ออกไปทัวร์นาเมนต์ให้กับทีมชาติ

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น เรอัล เบติส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ จากผลงาน 5 นัดล่าสุดในลีก ของเจ้าบ้าน เก็บชัยชนะไป 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด ฟอร์มยังลุ่มๆ ดอนๆ แถมการเป็นเจ้าบ้านค่อนข้างมีปัญหา 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะมาได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ตัดมาทางด้านทีมเยือน 5 นัดล่าสุดในลีกไม่ต่างกัน ชนะ 1 แพ้ 3  เสมอ 1 นัด แต่อย่างไรก็ตาม ผลงงานการเป็นทีมเยือน ยังพอสู้ได้ มีโอกาสคว้าชัยเกือบทุกนัด ซึ่งในครั้งนี้ก็ต้องมาดูกันว่า ทางเจ้าบ้าน จะสามารถต้านเอาไว้ได้มากน้อยแค่ไหน นัดนี้เอียงเอนไปทางทีมเยือน น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : เกตาเฟ่ เอาอยู่ 2-1


เรอัล มาดริด VS แอตฯ มาดริด

เวลา : 03:00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Real Madrid นัดนี้จะขาดแข้งเดิมๆ ค้างบาดเจ็บสะสม คือ ดาวิด อาลาบา , ตีโบ กูร์ตัว และ แอแดร์ มีลีเตา ที่ร่างกายยังไม่พร้อม รวมถึง โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี ที่ติดค้างโทษแบนอยู่

Atletico Madrid ในนัดนี้จะขาด เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา , โทมัส เลอมาร์ และ โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ แค่สามรายเท่านั้น ที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บ

มุมมองผู้เขียน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง จาก 2 นัด ในเดือนก่อนหน้านี้ที่เพิ่งผ่านมา พวกเขาเจอกัน เสมอกันไปทั้งสองนัด และจบด้วยการเจ๊ากันไปคนละนัด ในช่วงชช่วงของการต่อเวลา นัดนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่า ผลการเจอกันในศักราชนี้ ตลอดเกม 90 นาที ยังคงขึ้นเสมอเหมือนเดิม เป็นนัดที่ 3 หรือจะมีทีมใดได้ชัยชนะไปครอง ซึ่งหากมาวัดกันที่ฟอร์มการเล่น คู่นี้ค่อนข้างสูสี ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่นัดนี้ทางเจ้าบ้าน ราชันชุดขาว ภาษีค่อนข้างเหนือชั้นกว่า ผลงานในบ้านค่อนข้างดี 10 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ถึง 9 นัด ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีมเยือน แอตฯ มาดริด ช่วงนี้ค่อนข้างมีปัญหา ยิ่งต้องบุกเจอทีมที่ขุมกำลังเหนียวแน่นแบบ เรอัล มาดริด น่าจะเหนื่อยพอตัว นัดนี้คาดว่าเจ้าถิ่นมีลุ้นครองชัย

ฟันธง : ราชันชุดขาว มีเฮ 3-1

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน เรอัล มาดริด VS แอตฯ มาดริด

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88-winner

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : khaosod

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง