วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 พบกับ 2 คู่เด็ดสุดมัน ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS เอาก์สบวร์ก , โวล์ฟสบวร์ก VS มึนเช่นกลัดบั วันนี้จะมา วิเคราะห์กันว่า คู่ใดมีโอกาสคว้าชัยชนะไปครองในค่ำคืนนี้ จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Bundesliga ฟรี

วิเคราะห์บอล


ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS เอาก์สบวร์ก 

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2567 20.30 น.

สนาม : ปรีซีโร่ อารีน่า

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ ปป.

ความพร้อมของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี เมอร์กิม เบริช่า  ที่ได้รับบาดเจ็บ และ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น บรู้ค ที่กำลังติดโทษแบน ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม วางให้ ฟลอเรี่ยน กริลลิตช์  ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้านของ  อูมุต โทฮุมชู กับ อันตอน สตัค ลงเล่นในแดนกลาง คอยปั่นเกมร่วมกัน ส่วน  อังเดร ครามาริช เป็นตัวสร้างสรรค์เกม และ อิห์ลาส เบบู กับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เอาก์สบวร์ก 

สำหรับความพร้อม ก่อนลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม เกมนี้อาจจะใช้นักเตะชุดเดิม จากเกมที่ผ่านมาล่าสุด ซึ่งจะวางให้ มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์ กับ เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ ลงเล่นแนวรับ ส่วน เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ กับ นิคลาส ดอร์ช ลงเล่นในแดนกลาง คอยปั่นเกมร่วมกัน ส่วนทางด้านของ ฟิลิปห์ ทีตซ์ กับ เดรน่า เบโลย์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มยับมากช่วงนี้แพ้มาแล้ว 3 เกมติด 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 4 เกมที่แล้ว เป็นการแพ้มาต่อทีมจ่าฝูงอย่าง เลเวอร์คูเซ่น ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอาก์สบวร์ก เกมลีกในช่วงหลังถือว่า ทำผลงานได้ดูโดดเด่นพอตัวเลย 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 และแพ้ 3 เกมที่แล้วเสมอกับ โคโลญจน์ ดูแล้วคู่นี้ ค่อนข้างที่จะสูสีกันพอสมควร คาดว่าจะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง เอาก์สบวร์ก 

สกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1


โวล์ฟสบวร์ก VS มึนเช่นกลัดบัค

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2567 22.30 น.

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

ราคาบอล : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5

ความพร้อมของ โวล์ฟสบวร์ก

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะขาด พาทริค วิมเมอร์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่หนึ่งราย ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ กับ อัสเตอร์ ฟรังค์ ลงเล่นในแดนกลาง คอยทำเกมร่วมกัน ส่วน มอริตซ์ เเยนซ์ กับ เซบาสเตียน บอร์โนว์ ยืนหลัง และ ลอฟโร่ เมเยอร์ ลงเล่นในเกมรุก ส่วน โยนาส วินด์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ มึนเช่นกลัดบัค

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี อาลาสซาเน่ เปลอา กับ โตมาช ชวานชาร่า ที่พากันบาดเจ็บ อาจจะต้องปรับทัพพอสมควร ซึ่งจะวางให้ โก อิตาคุระ ลงเล่นแนวรับคุมแผงหลัง ส่วน  คูอาดิโอ โกเน่ ลงเล่นในแดนกลาง คู่กับ ร็อคโก้ ไรทซ์ และ นาธาน เอ็นกูมู กับ จอร์แดน ซีบัตชู ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก ทำผลงานได้ห่วยเหลือเกินในช่วงหลัง ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3  เกมที่แล้วเป็นการเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ผลงานยังคงฝืดชนะใครได้ยากตามเคย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อ ไฟร์บวร์ก ขาดลอย เกมนี้ดูไม่ยาก คาดว่าเจ้าบ้านจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่นอน

 

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก

สกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก 2-1 


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง