แมนเชสเตอร์ อลม่าน จนท. บาดเจ็บ 2 โดนกรีดที่ใบหน้าด้วยขวด 1

Share
แมนเชสเตอร์ fc manchester united

แมนเชสเตอร์ จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนศึกแดงเดือด ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แฟนๆอลปีศาจแดงเจ้าถิ่นได้มีการรวมตัวกันประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม ซึ่งกลุ่มหนึ่งได้ปิดเส้นทางระหว่างโรงแรมของลิเวอร์พูลกับสนามโอลแทรฟฟอร์ด และที่หน้าสนามรวมถึงมีการบุกเข้าไปภายในสนาม จนในที่สุดเกมดังกล่าวต้องถูกยกเลิกไป
หลังจากเหตุการสงบ กรมตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แถลงการณ์ว่าจากเหตุที่เกิดขึ้นมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นายด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากมีแผลกรีดที่ใบหน้าด้วยขวด ซึ่งถือว่าเป็นบาดแผลที่รุนแรงเลยทีเดียว

สรุปข่าว แมนเชสเตอร์ อลม่าน จนท. บาดเจ็บ 2

อย่างไรก็ตามทางพรีเมียร์ลีกได้ ออกแถลงการณ์ตามออกมาถึงเหตุการณ์ที่กิดขึ้น “ความปลอดภัยในเมืองแมนเชสเตอร์ยังเป็นเรื่องสำคัญ เราเข้าใจความรู้สึกอันแรงกล้านี้ แต่ก็ต้องขอประณามการกระทำที่ใช้ความรุนแรง และความเสียหายทางอาญา รวมถึงการฝ่าฝืนมาตรการเกี่ยวกับโควิด19 แฟนบอลมีช่องทางมากมายในการแสดงความคิดเห็น แต่การกระทำของคนกลุ่มน้อยในวันนี้ไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย เราเห็นใจตำรวจ และ อาสาสมัครที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์อันตรายดังกล่าวที่ไม่ควรเกิดขขึ้นกับฟุตบอลเลย”

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง