แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน แรชฟอร์ด ยอมรับโทษความผิด พร้อมกลับเข้าสู่ทีม

Share
แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน แรชฟอร์ด ยอมรับโทษความผิด พร้อมกลับเข้าสู่ทีม

 

แมนฯ ยูไนเต็ด

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ยอมรับในการกระทําของเขา หลังจากที่เขาพลาดการลงเล่น ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ชนะ นิวพอร์ต แข้งวัย 26 ปี ถูกถ่ายภาพที่ เบลฟาสต์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น แรชฟอร์ด ออกมายอมรับผิด จะพร้อมลงสนามในเกมที่ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

Manchester United กล่าวว่า ทางสโมสรได้จัดการกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เกี่ยวกับข้อปฏิบัติภายในทีมแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุด ที่ทีมเอาชนะ newport county 4-2

การขาดหายไปของ แรชฟอร์ด จากทีมในวันอาทิตย์ ซึ่ง ตัวเขา แจ้งสโมสร ไว้ครั้งแรกว่า มีอาการป่วย แต่ไม่นาน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกเผยแพร่ ภาพในเบลฟาสต์ คืนวัน พฤหัส ก่อนรายงานตัว

เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ได้พูดในแถลงการณ์ว่า มาร์คัส ได้รับผิดชอบต่อการกระทําของเขา ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการดำเนินการเรียบร้อยเเล้ว เป็นเรื่องทางวินัยภายใน และ ขณะนี้ได้ปิดไปแล้ว

แรชฟอร์ด พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม สำหรับเกมที่จะต้องบุกไปเยือนกับ วูล์ฟส์ ในคืนวันพฤหัสบดี นี้

เทน ฮาก กล่าวว่า ตั้งแต่ปี 2022 เขาได้พบเจอกับปัญหาทางวินัย ในช่วงที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ในโอลด์แทรฟฟอร์ด

ดังเช่น จาดอน ซานโช่  เมื่อมีปัญหา เค้าก็ไม่ได้กลับสู่ทีม ชุดใหญ่ อีกเลย จนต้องกลับมาเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งด้วยสัญญาการยืมตัว

เมื่อถูกถามหลังจบเกมว่า แรชฟอร์ด เป็นอีกตัวอย่างหนึ่’ หรือไม่ กล่าวว่า  เราคุยกันแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ เค้ายอมรับผิด และกล่าวขอโทษ  ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป

แหล่งข่าว ที่น่าเชื่อถือ กล่าวว่า แรชฟอร์ด จะถูกลงโทษ โดย อิริค เทน ฮาก  ซึ่งมีอำนาจ ในการปรับค่าเหนื่อย มาร์คัส 2 สัปดาห์ ประมาณ  630,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 28 ล้านกว่าบาท

ด้วยการยืนยันว่า แรชฟอร์ด ถูกลงโทษจากปัญหาทางวินัย นับเป็นครั้งที่สอง ในรอบปีกว่าๆ ที่ เทน ฮาก ได้ปลดเขา แรชฟอร์ด ถูกเอาออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ 11 พบกับ วูล์ฟส์ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2022 หลังจากเดินทางมาประชุมทีมช้า

แรชฟอร์ด จะต้องขอโทษ เทน ฮาก หลังจากมีงานเลี้ยงวันเกิด เมื่อต้นฤดูกาลนี้ และ เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ยูไนเต็ด แพ้ในบ้าน ให้กับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-0 ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เทน ฮาก กล่าวในเวลานั้น ฉันบอกเขาแล้ว เขาขอโทษ แค่นั้นเอง


88winner

88-winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง