เควิน เดอบรอยน์ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯซิตี้

Share
เควิน เดอบรอยน์ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯซิตี้

เควิน เดอบรอยน์ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พูดถึง เควิน เดอบรอยน์ ว่าเขากลายเป็น ขวัญใจของแฟนบอลทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากกลับมาลงสนาม อีกครั้ง ในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เควิน เดอบรอยน์ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯซิตี้

นักเตะชาวเบลเยียมรายนี้ ใช้เวลาเพียง 17 นาที ในการลง แอสซิสต์ครั้งแรก ของฤดูกาล กวาร์ดิโอล่า บอกว่าเขามีความสุขมากที่สุด หลักจากที่ได้ เดอ บรอยน์ กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าการกลับมาของเขา จะได้รับการจัดการอย่าง ระมัดระวัง ก็ตาม เป๊ปกล่าวว่า เขาเล่นได้ดีมากในนาทีนั้น และเราคิดว่ามันจะดีกว่าในครึ่งหลัง เมื่อมีพื้นที่มากขึ้น เพราะพวกเขาตั้งรับลึกมาก และพื้นที่หาได้ยาก แต่ในครึ่งหลัง มีพื้นที่มากขึ้น และเราเล่นด้วยความตั้งใจ และมันก็ดีจริงๆ ตอนนี้อย่างที่ผมบอก ในงานแถลงข่าวครั้งก่อน เควิน จำเป็นต้องสะสม เซสชั่นการฝึกซ้อม ให้มากขึ้นมากกว่าในเกมด้วยซ้ำ และในตอนนี้กับ นิวคาสเซิ่ล (สัปดาห์หน้า) เรามีโอกาสอีกครั้ง จากนั้นเราจะมีเวลา 2 สัปดาห์ ในการฝึกซ้อมที่ดีที่สุด และในอาบูดาบี ดังนั้นเราจึงพร้อม สำหรับช่วงที่ 2 ของฤดูกาล

เควิน เดอบรอยน์ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯซิตี้

ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ยังกล่าวอีกว่า เขาจะไม่กดดัน เดอ บรอยน์ และไม่ควรคาดหวังมากเกินไป ในขณะที่เขา ยังคงคุณภาพเช่นเดิม เขามีคุณสมบัติพิเศษ ที่หาได้ยาก และเรารู้จักกันมานานแล้ว เรามีนักเตะอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ , ฟิล โฟเด้น, บ็อบบ์, โดคู และมาเธอุส ที่ชอบวิ่งเสียบเข้าด้านหลัง ทำให้การจ่ายบอลของเขา เป็นไปได้อย่างราบรื่น และนั่นเป็นเหตุผลแรกเลย ที่เรายินดีที่เขากลับมา หลังจากพัก 3-4 เดือน ด้วยอาการบาดเจ็บ และมีจิตใจที่สดชื่น และเล่นได้ดีมาก ในขณะที่เขาแสดงให้เห็นด้วยคุณภาพ ของแอสซิสต์ ในประตูที่ 5 ดังนั้นมันดีจริงๆ ที่เขากลับมา

การกลับมาของ เดอ บรอยน์ จะทำให้ ฟิลโฟเด้น ไม่ได้เล่นเป็นตัวกลางหรือไม่

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า ไม่มีเหตุผลที่ ทั้งคู่จะเล่นเคียงข้างกันไม่ได้ ในบางเกม บางสถานการณ์เท่านั้น แต่ในเวลาเดียวกัน สำหรับแผนของเราา ในการเล่น 4-4-2 เราต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หากเราต้องตั้งรับ และต้องการสภาพ ของร่างกาย แต่บางเกม ในครึ่งหลัง เราให้ความสำคัญพิเศษ ในตำแหน่งกลาง แมนซิตี้ อยู่อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และตอนนี้ได้ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อถูกถามว่าทีมอื่น ควรกลัวหรือไม่ เมื่อมีผู้เล่นอย่าง เดอ บรอยน์ กลับมา กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เราอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก และในพรีเมียร์ลีก เรามีเกมอยู่ในมือหนึ่งเกม แต่คู่แข่งสำคัญของเราคือ ลิเวอร์พูล พวกเขากลับมาแล้ว เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล และทีมดีๆ อีกมากมาย เช่น ท็อตแน่ม สิ่งที่ เราจะต้องกังวลคือ การรักษา สภาพ ความฟิต ของทุกคน  เพราะ เรา ยังมี เกมการเล่น อีก หลายรายการ ที่ต้อง ตามล่าหาแชมป์ต่อไป


88winner

88winner

Credit by : mancity

Picture Credit by : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง