วิเคราะห์บอล (โคปปา อิตาเลีย) ยูเวนตุส พบ โฟรซิโนเน่

Share
วิเคราะห์บอล (โคปปา อิตาเลีย) ยูเวนตุส พบ โฟรซิโนเน่

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย ยูเวนตุส พบ โฟรซิโนเน่

การแข่งขัน ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย คัพ รอบก่อนชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส พบ โฟรซิโนเน่ ในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ที่สนาม อลิอันซ์ สเตเดี้ยม มาลอง วิเคราะห์บอล และ ทีเด็ดบอล ก่อนลงสนาม ในเกม ของคู่นี้กันว่า การมาเจอกันในครั้งนี้ ผลการทำนาย จะออกมาเป็นอย่างไร

วิเคราะห์บอล (โคปปา อิตาเลีย) ยูเวนตุส พบ โฟรซิโนเน่

เวลา : : 03.00 น.

ราคา : 1.5/2

ความพร้อม ยูเวนตุส

กองทัพ “ม้าลาย” ตอนนี้อยู่ในช่วง ไฟในตัว กำลังพลุ่งพล่าน หลังจากที่ ไม่แพ้ทีมใดๆ 15 นัด ติดต่อกัน และอีกทั้ง 4 เกมหลัง ยังเก็บชัยมาได้ทุกรอบ ล่าสุด ได้บุกไปชนะ ซาแลร์นิตาน่า 2-1 ส่วนความพร้อม ภายในทีม ปอล ป็อกบา และ นิโคโล ฟาโจลี ใช้งานไม่ได้ เนื่องจากติดโทษแบน และ อาเดรียน ราบิโอต์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ในส่วนที่เหลือ ยังคงความฟิต ในการลงสนาม เพื่อคว้าชัยชนะในครั้งนี้

ความพร้อม โฟรซิโนเน่

กองทัพ “นกขมิ้น” จากผลงานล่าสุด ได้บุกไปถล่ม นาโปลี คว้าชัยชนะ มาได้ 4-0 ส่วนความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังคงขาด มาติอัส โซว์เล , ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า ที่ยังคง มีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถ ลงสนามได้ ในรอบนี้ ส่วนที่เหลือ ยังสามารถ เรียกใช้งานได้ และพร้อมที่จะลง แข่งขันในรอบนี้ กุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ยังคงจัดระบบ กองหลัง 3 คน จะมี คาเลบ โอโคลี , อิลารีโอ มอนเตรีซี , เควิน โบนิฟาซี ส่วนแนวรุกจะเป็น ไคโอ ฮอร์เก้ , อาริยอน อิบราฮิโมวิช , มาเทียส ซูเล่

ผลการแข่งขันที่คาด

ถึงแม้ว่า ผลงานในรอบที่แล้ว โฟรซิโนเน่ จะขยี้เขี่ยทีม โตริโน่ และ นาโปลี ตกรอบ โคปปา อิตาเลีย คัพ ไป ในฐานะทีมเยือน อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องยาก ที่พวกเขาจะ บุกมาเอาชนะทีม ยูเวนตุส ได้ เนื่องจากฝั่งเจ้าบ้าน มีทั้ง ผลงาน ที่ยอดเยี่ยมกว่า และอยู่ในช่วงไฟติด ไม่กลัว ใครหน้าไหนทั้งสิ้น และ กำลังมั่นใจ อย่างล้นหลาม เพราะฉะนั้น เชื่อว่าเกมนี้ ไอ้ม้าลาย เขี่ย นกขมิ้น และผ่าน เข้ารอบ ได้อย่างชิวๆ

ฟันธง : ยูเวนตุส สุดในรุ่น
สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 4-1 โฟรซิโนเน่
“เซียนอั้งโล่”

88winner

88winner

Picture Credit by  : dooballlike

Credit by  : 777score

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง