วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลาลิกา สเปน คืนวันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 จะมา วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ดสุดมัน มาดูกันว่าจะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลการแข่งขัน ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

 


เกตาเฟ่ VS เซลต้า บีโก้

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20:00 น.

ราคา : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

สนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เกตาเฟ่

เจ้าถิ่น “เกตาเฟ่” ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ดูย่ำแย่สุดๆ เพราะพวกเขา ไม่ชนะทีมใดมาเลย ในนัดล่าสุดไปเจ๊า เรอัล เบติส 1-1 ในศึกลาลิกา ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังมีงดใช้งาน เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ อีกรายหนึ่ง แกสตัน อัลวาเรซ ก็ติดโทษแบน ที่เหลือยังคงเรียกใช้งานได้ปกติ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เซลต้า บีโก้

ทีมเยือน “เซลต้า บีโก้” วัดจากฟอร์ม 5 นัดหลังสุด กำลังขึ้นๆลงๆ แต่ทว่าในนัดล่าสุด พวกเขาเอาชนะ โอซาซูน่า 3-0 ในศึกลาลิกา ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ วิลเลียต สเวดเบิร์ก และ โจเซฟ ไอดู ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่มีข่าวดีที่ได้ ฆาเวียร์ มานกีโย่ พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ที่เหลือพร้อม เรียกใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เกตาเฟ่ ผลงานในช่วงนี้ ดิ่งไม่เป็นท่า เพราะเกมล่าสุดบุกไปเจ๊า เรอัล เบติส ในขณะที่ เซลต้า บีโก้ ที่ฟอร์มกำลังกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังไปถล่ม โอซาซูน่า 3-0 และเป็นเกมนอกบ้านอีกด้วย ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ ทีมเยือนน่าจะไป ฝ่ายบุกขึ้นนำ ประตูชัยไปก่อน

ฟันธง : เซลต้า บีโก้

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1-3 เซลต้า บีโก้


เซบียา VS แอตฯ มาดริด

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00:30 น.

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.25

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เซบียา

เจ้าบ้าน “เซบียา” ทว่าวัดจากเกม 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังก็มีเป๋ไปบ้าง ล่าสุดพวกเขาเอาชัย ราโย บาเยกาโน่ 2-1 เช็กสภาพในทีมตอนนี้ เกมนี้ยังคงไร้ เนียนซู, กิเก้ ซาลาส, เนมานย่า กูเดลย์ ที่บาดเจ็บ แต่มีข่าวดี ซูโซ่ หายจากแข้งเดี้ยง กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนที่เหลือใช้งานได้ปกติ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แอตฯ มาดริด

ทีมเยือน “แอตฯ มาดริด” จากเกม 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดี แต่ในนัดล่าสุดกลับแพ้ แอธฯ บิลเบา 0-1 ในศึกลาลิกา ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ พลาดใช้งาน โตมาส์ เลอมาร์ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ยังคงบาดเจ็บ อีกราย ซาอูล กองกลางที่ติดโทษแบน ที่เหลือพร้อมฟิตลงแข่งในรอบนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ เซบียา ถึงแม้ว่าในเกมนัดล่าสุด เก็บชัย ราโย บาเยกาโน่ 2-1 มาก็ตาม แต่เรื่องผลงานในซีซั่นนี้ พวกเขายังคงรักษามาตรฐานไม่ได้เลย และบ่อยครั้งที่หลุดฟอร์ม พ่ายแพ้ต่อเนื่อง ในขณะที่ แอตฯ มาดริด ที่กำลังพกความมั่นใจมาดีมาก ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ ผู้มาเยือน บุกมาเพื่อเอาชัย ในครั้งนี้แน่นอน

ฟันธง : แอตฯ มาดริด

สกอร์ที่คาด : เซบีย่า 1-2 แอตฯ มาดริด


บาร์เซโลน่า VS กรานาด้า

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 2-5

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง บาร์เซโลน่า

เจ้าบ้าน “บาร์เซโลน่า” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังคืนชีพอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขา คว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดติดกันรวด ส่วนเรื่องสภาพในทีม งดเรียกใช้งาน อิลคาย กุนโดกาน และ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่บาดเจ็บ อีกราย บิคตอร์ โรเก้ ก็ติดโทษแบน ที่เหลือใช้งานได้ปกติ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง กรานาด้า

ทีมเยือน “กรานาด้า” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งไปไกล เพราะพวกเขาพ่ายมาแล้ว 3 นัดติดกันรวด เกมล่าสุด ไปตีเสมอ ลาส พัลมาส 1-1 ในศึกลาลิกา ส่วนเรื่องสภาพในทีม งดเรียกใช้งาน ราอูล เฟร์นานเดซ และ บิคตอร์ ดิอ๊าซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และยังมี คามิล เปียทคอฟสกี้ กับ กอนซาโล่ บีย่าร์ ที่ติดโทษแบนเข้ามาอีก ที่เหลือพร้อมเรียกใช้งาน

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการชัยชนะ เพื่อไล่บี้สองทีม หวังลุ้นแย่งแชมป์ต่อไป ถึงแม้ว่า สภาพในทีมตอนนี้ จะติดปัญหาหลายอย่าง ในขณะที่ กรานาด้า สภาพในทีมก็ย่ำแย่พอๆกัน แต่ครั้งนี้เล่นนอกบ้าน คงยากที่จะหวังเอาชัย กลับไปในรอบนี้

ฟันธง : บาร์เซโลน่า

สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 2-0 กรานาด้า

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :   dooballlike

Credit by  :  thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง