อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า ได้รับข่าวดี เมื่อนักเตะในทีม เริ่มทยอยหายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ Arsenal กำลังทำผลงาน ติดลมบน ลุ้นล่าแชมป์ลีก ในปีนี้ เฮดโค้ช ชาวสเปน มีปัญหานักเตะในทีม บาดเจ็บ และฟิตไม่พอ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เดแคลน ไรซ์ และ กาเบรียล มากัลเญส ทั้งคู่ ถูกถอดออกจากตัวจริง ในนัดที่พบ  คริสตัล พาเลซ เมื่อสอง สัปดาห์ก่อน รวมถึง กาเบรียล เฆซุส ที่ได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดคือ บูกาโย ซากา ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เชื่อกันว่านักเตะเหล่านี้ พร้อมจะกลับมา มีชื่อใน ลอนดอน ดาบี้แมท ในวันอาทิตย์นี้ ในขณะเดียวกัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ก็ใกล้จะกลับมาลงสนามได้ หลังจากที่เจ็บยาว จากนัดเปิดฤดูกาล รวมถึง โธมัส ปาร์เตย์ ที่เป็นอีกหนึ่งคน ที่ใกล้จะกลับมาลงสนามได้ โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดท อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ก่อนพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

  • บูกาโย ซากา

ซากา ลงเล่น 80 นาที ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังปะทะกับ ดาร์วิน นูเนซ อาร์เตต้า กล่าวว่า เขาโดนเตะข้อเท้า แต่ไม่ร้ายแรงมาก คาดว่าจะ กลับมาได้ ในเกมเยือน  เวสต์แฮม สัปดาห์นี้

  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ทิมเบอร์ กำลังฟื้นตัวได้ดี และกลับมาซ้อมได้มากขึ้น โดยเขาหวังจะกลับมาลงสนามช่วยทีมให้ได้ ก่อนจบฤดูกาล อาร์เตต้า กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ ที่เขาจะสามารถกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ แต่จะยังไม่ใช่ในเร็ววันนี้ ตอนนี้เขาซ้อมได้ดีขึ้น เราพอใจในการฟื้นตัวของเขา

  • โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ซินเชนโก้ โดนเปลี่ยนตัวออก ในช่วงพักครึ่งแรกในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน ธันวาคม  โดย อาร์เตต้า เปิดเผยว่าเขาบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งไม่หนักมาก แต่ไม่สามารถลงเล่นไหวในครึ่งหลัง โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่า เขาจะฟิตสมบูรณ์เมื่อไร

  • กาเบรียล เฆซุส

เฆซุส พลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ เขามาปัญหาที่หัวเข่า ในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อาร์เตต้า กล่าวว่า เขามีปัญหาที่หัวเข่า ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าเขาจะใช้เวลาพักไม่นาน แต่อาการมันแย่ลงเล็กน้อยเมื่อเขาลงซ้อม เราจึงจำเป็นต้องให้เขาพัก เพื่อเช็คอย่างละเอียด ซึ่งผลออกมาในทิศทางที่ดี และเขาใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว คาดว่าจะ ในเกม เยือน เวสต์แฮม เค้าจะกลับมามีชื่อ ในม้านั่งสำรอง ของทีม

  • โธมัส ปาร์เตย์

ปาร์เตย์ บาดเจ็บไปนาน ในปัจจุบัน เขากลับมาฝึกซ้อมได้ดีในสัปดาห์นี้ และเข้าร่วมเซสชั่นเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้คาดการณ์กันว่า เขาจะหายทันลงพบกับ ลิเวอร์พูล แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ทีมต้องการให้เขาฟิตสมบูรณ์ ก่อนจะส่งเขาลงสนาม เนื่องจากไม่อยากเสี่ยง ให้เขาเจ็บซ้ำ โดยหลาย ๆ ฝ่ายเชื่อกันว่า วันอาทิตย์นี้ เราจะได้เห็นเขาลงสนาม ซักที

  • ฟาบิโอ วิเอร่า

วิเอร่า ยังคงต้องพักหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ เขาวอร์มอัพเบาๆ ระหว่างแคมป์ฤดูหนาวของ อาร์เซน่อล ในดูไบ  เข้าใจว่าเขาใกล้จะกลับมาแล้ว อาร์เตต้า กล่าวว่า เขายังบาดเจ็บ แม้มันจะดีขึ้น แต่เราจะไม่ฝืนให้เขาลงสนาม เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ เขาจำเป็นต้องพักฟื้นหลังผ่าตัด

  • ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

โทมิยาสุ กลับมาฟิตอีกครั้งหลังจากประสบปัญหาน่อง ซึ่งทำให้ต้องพักเกือบตลอดเดือนธันวาคม ในตอนนี้เขาเพิ่งเดินทางกลับมาจากรับใช้ชาติ แม้ว่าจะไม่บาดเจ็บแล้ว แต่อาจจะมีความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง แต่ก็คงไม่เป็นอุปสรรคต่อการลงสนาม


88winner

88-winner

Credit by  :  football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง