วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [31.10.64]

นอริช ซิตี้ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง : ลีดส์ ปป.
นอริชยังไม่ไหวเลย ลีดส์ดีกว่าเล็กน้อย รวมถึงแนวรุกที่ไว้ใจได้มากกว่าเจ้าถิ่น เกมนี้คาดว่าลีดส์จะบุกมาคว้าชัยและกดนอริชจมอยู่ท้ายตารางต่อไป

แอสตัน วิลล่า VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ
ดีน สมิธ กุนซือใหญ่ของแอสตันวิลล่า ต้องปวดหัวเลยทีเดียวเพราะช่วงนี้ทีม ฟอร์มดิ่งจัดๆเลย 5 เกมหลังสุดรวมทุกถ้วย ชนะแมนฯ ยูไนเต็ด รายเดียวเท่านั้นที่เหลือแพ้รวดทั้ง4 เกม อันดับในตารางคะแนนพรีเมียร์ก็ไม่สู้ดีนัก อยู่่อันดับ13ของตารางคะแนน จากการลงเตะไป 9 นัดมี10 คะแนน ส่วนทางด้านสภาพทีม ต้องรอเช็คความฟิตของ แม็ทธิว แคช และ ลีออน ไบยี่ 2 รายเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมลงสนาม โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ เอมี่ มาร์ติเนซ แนวรับประกอบด้วยแม็ทธิว แคช , อั๊กเซล ตวบเซเบ้ , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แม็ท ทาร์เกตต์ กองกลางใช้ ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เอมี่ บวนเดีย และคู่กองหน้า แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ช่วงนี้ฟอร์มแรงจัดแรงจริง โดยเฉพาะในบอลถ้วย ศึก คาราบาวคัพเกมล่าสุด ก็เขี่ยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบซะอย่างนั้น ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีเลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดชนะ4 แพ้เกมเดียวเท่านั้น และ 4 เกมหลังสุดไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว เกมรับเหนียวแน่นมาก ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ วินสตัน รีด ได้เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยการจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แนวรับใช้ ไรอัน เฟรเดอริกส์, เคิร์ต ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ แผงมิดฟิลด์ โทมัส ซูเซ็ก, เดแคลน ไรซ์ แนวรุก จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ มิคาอิล อันโตนิโอ
วิเคราะห์ : จากฟอร์มที่ผ่านๆมาต้องยอมรับว่าช่วงนี้เวสต์แฮมแรงจริง และ แอสตัน ก็ดาวน์จริง ถึงแม้ว่าเกมนี้ได้เล่นในบ้าน แต่ดูแล้วยังไงก็รอดมือทีมเยือนยาก เวสต์แฮมมาแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 ตุลาคม 2564

นอริช ซิตี้ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง : ลีดส์ ปป. : อยู่ทีมเยือน

แอสตัน วิลล่า VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [23 : 30]
อัตราต่อรอง : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง