วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่26 กันยายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [26.09.64]

เซาแธมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส [20 : 00]
ตราต่อรอง : เสมอ
เซาธ์แธมตัน ดูดีกว่าเยอะหลังจากสามารถแบ่งแต้มจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาได้ เกมนี้ดูคึกสุดๆ คาดว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสคว้าชัยได้สูง

อาร์เซนอล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ [22 : 30]
ตราต่อรอง : สเปอร์ส ป-5
อาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า ตั้งแต่เริ่มซีซั่นนี้มาบอกเลยไร้ทรงสุดๆ เกมนี้ต้องลงสนามลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เกมนี้โอกาสรอดยากจริงๆ 5 เกมในลีกที่่ผ่านมา แพ้ไป3 ชนะ2 มี6 แต้มยังอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนนในอันดับที่ 13 ขณะที่สภาพทีมในตอนนี้ ต้องเช็คความฟิตของ 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่างคีแรน เทียร์นี่ย์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ของอาร์เตต้า ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู แบร์นด์ เลโน่ แนวรับประกอบด้วย เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี, นูโน่ ตาวาเรส แผงมิดฟิลด์ใช้ อัลแบร์ ซัมบี้ โลกงก้า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส แนวรุกประกอบด้วย นิโกล่าส์ เปเป้, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าตัวเป้าใช้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์
สเปอร์ส ของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต บดจะร่วงก็ร่วงดื้อเลยทีเดียว ล่าสุดโดนเชลซีกดไป 3-0 ในเกมลีกล่าสุด 5 เกมในลีก ชนะ3 แพ้2 มี 9 คะแนนรั้งอยู่อันดับ7ของคะแนน สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ลูคัส มูร่า , สตีเว่น เบิร์กไวน์ ,ซน ฮึง-มิน และ เอริก ดายเออร์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดยการขาด ฮึงมิน น่าจะเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียวเพราะแฮร์รี่ เคน ฟอร์มหลุดไปไกล โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ อูโก้ โยริส แผงหลังประกอบด้วย เอแมร์ซอน โรยาล, ดาวินซอน ซานเชซ, คริสเตียน โรเมโร่, เซร์คิโอ เรกีลอน แผงมิดฟิลด์ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, แฮร์รี่ วิงค์ส กลางตัวรุก เดเล่ อัลลี่ และคู่กองหน้า ไบรอัน คิล, แฮร์รี่ เคน
วิเคราะห์ : ฟอร์มหลุดทั้งคู่ แต่ทรงบอลสเปอร์ส ยังดีกว่า ยังไงแล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะพาทีมพลิกฟอร์มกลับมาคว้าชัยได้ในเกมนี้
++++++++++++++++++++++++++++++

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่26 กันยายน 2564

เซาแธมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส [20 : 00]
ตราต่อรอง : เสมอ: อยู่ทีมเหย้า

อาร์เซนอล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ [22 : 30]
ตราต่อรอง : สเปอร์ส ป-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง