วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ( วันที่ 12 กันยายน 2564 )

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [12.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีดส์ vs ลิเวอร์พูล [23.30]
อัตราต่อรอง : ครึ่งควบลูก-10
ลีดส์ ยูไนเต็ด ของมาร์เซโล่ บีเอลซ่า ซีซั่นนี้ออกสตาร์ทไม่ร้อนแรงเลย 3เกมที่ผ่านมาโดนแมนยูถล่มไป5-1 และเสมออีก2นัด ตอนนี้อยู่อันดับ15ของตารางคะแนนมี2แต้มเท่านั้น สภาพทีมในเกมนี้ต้องรอเช็คฟิตของ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ กับ โรบิน ค็อก2รายเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดโดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าบิเอลซ่าจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูยังคงใช้ คริสตอฟเฟอร์ แคลสสัน แผงกองหลัง ลุค เอลิ่ง, ปาสกาล สตรุยค์, ชาร์ลี เครสเวลล์, จูเนียร์ ฟีร์โป กองกลางเริ่มจาก แคลวิน ฟิลลิปส์ ,เจมี่ แชคเคิลตัน, อดัม ฟอร์ชอว์, ไทเลอร์ โรเบิร์ต, เอลแดร์ คอสต้า และศูย์หน้าตัวเป้าใช้ โรดรีโก้ โมเรโน่
ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ล่าสุดได้ข่าวดีแล้วเมื่อนักเตะบราซิลหลุดแบนเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ฟอร์มโดยรวมค่อนข้างนิ่งเลยทีเดียว 3เกมในพรีเมียร์ลีกชนะ2เสมอ1 ยิงไป6ประตูเสียแค่ลูกเดียวเท่านั้นตอนนี้รั้งอันดับ5ของตารางคะแนน ส่วนความพร้อมในเกมนี้ มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หายเจ็บข้อเท้าแต่ทีมชาติก็ใช้งานหนักเหลือเกินไม่แน่ใจว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ในเกมนี้ โดยการจัดทัพของคล็อปป์ที่คาดว่าจะส่งสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตู อาลีสซง เบ็คเกอร์ แนวรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มิดฟิลด์ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ3ประสานแนวรุกโมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่
วิเคราะห์ : ลีดส์ฟอร์มยังไม่นิ่งเลย ยิ่งเกมนี้ถึงแม้จะเป็นเจ้าบ้านก็จริงแต่ต้องรับการมาเยือนของทีมอย่างลิเวอร์พูล เกมนี้ลีดส์รอดยากเรทออกมาก็ไม่โหดมากแบบนี้ทีมเยือนอุ่นใจแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 12 กันยายน 2564

ลีดส์ vs ลิเวอร์พูล [23.30]
อัตราต่อรอง : ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง