วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล La liga Spain[06.11.64]

เอสปันญ่อล VS กรานาด้า [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เอสปันญ่อล ครึ่งลูก
เอสปันญ่อล ดีกว่าเล็กน้อย อีกทั้งเล่นในถิ่นของตัวเอง กรานาด้าไม่น่าไหว อย่างดีก็มายันเสมอแต่ดูแล้วรอดมือเจ้าถิ่นยาก

เซลต้า บีโก้ VS บาร์เซโลน่า [22 : 15]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งลูก-5
บาร์ซ่ายังอยู่ในโหมดบอลเปลี่ยนโค้ช แต่เซลต้าเจ้าถิ่นก็ไม่ได้ดีเลย เกมนี้บาร์ซ่าน่าจะเก็บได้ ถึงแม้เดมเบลเล่เจ็บไปแต่บรรยากาศในทีมเริ่มดีขึ้น ยังไงเกมนี้ก็น่าจะเป็นบาร์เซโน่าที่จะคว้าชัยไป

อลาเบส VS เลบันเต้ [00 : 30 ]
อัตราต่อรอง: อลาเบส ป.+10
อลาเบส เล่นในถิ่นไว้ใจได้มากกว่า อีกทั้งเลบันเต้ เกมเยือนไม่ไหวเลย ยังไงก็รอดยาก

เรอัล มาดริด VS ราโย บาเยกาโน [03 : 00]
อัตราต่อรอง: เรอัลมาดริด ลูกควบลูกครึ่ง
เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ พาทีมคว้าชัยได้ใน3เกมหลังสุดของบอลถ้วยยุโรป หลังจากพ่ายชารีฟคาถิ่นมา หลังจากนั้นก็มีเมาหมัดเล็กน้อย แต่เมื่อตั้งหลักได้แล้วก็หยุดยากเหมือนกัน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะไป4 เสมอ1เกมเท่านั้น ขณะที่สถานการณ์ในลีกก็รั้งอันดับ2ของตารางคะแนน มี24 แต้ม ตามหลังโซเซียดาด1แต้มเท่านั้น สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่มี อิสโก้, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, ดานี่ เซบายอส และ แกเร็ธ เบล ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แผงหลัง ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองกลางใช้ คาร์ลอส คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ3ประสานแนวรุก โรดริโก้ โกเอส, วีนิซิอุซ จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า
ราโย บาเยกาโน ภายใต้การนำทัพของ อันโดนี อีราโอล่า ฟอร์มขึ้นสุดลงสุดดีจริงๆ บทจะแพ้ก็แพ้ง่ายเหลือเกินบทจะชนะก็ชนะได้แม้แต่บาร์เซโลน่า ซึ่งชัยชนะเหนือบาร์ซ่าในเกมนั้นทำให้โรนัลด์ คูมัน ถูกปลดออกจากตำแหน่งทันที่ 5 เกมหลังสุดของ บาเยกาโน่ ชนะ2 แพ้2เสมอ1 อยู่อันดับ6ของตารางคะแนนมี20 แต้ม อันดับถือว่าดีอยู่ แต่ต้องดูกันไปยาวๆ สภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี มาร์ติน เบร์เกลานซ์ รายเดียวเท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะเป็น11ตัวแรก เริ่มจากผู้รักษาประตู สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ แนวรับ อีวาน บาลลู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย แผงมิดฟิลด์ อีสไมล่า ปาเธ่ ซีสส์, ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า แนวรุก อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย และศูนย์หน้าตัวเป้า ราดาเมล ฟัลเกา
วิเคราะห์ : ราโย ฟอร์มผีเข้าผีออกก็จริงแต่เกมนี้ไปเยือนน่าจะลำบาก อันเช่ เขี้ยวลากดินมากๆในช่วงหลัง บวกกับเรทออกมาถือว่าไม่โหดมาก อยู่กับเจ้าถิ่นกินเต็มแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

เอสปันญ่อล VS กรานาด้า [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เอสปันญ่อล ครึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

เซลต้า บีโก้ VS บาร์เซโลน่า [22 : 15]
อัตราต่อรอง: บาร์เซโลน่า ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

อลาเบส VS เลบันเต้ [00 : 30 ]
อัตราต่อรอง: อลาเบส ป.+10 : อยู่ทีมเหย้า

เรอัล มาดริด VS ราโย บาเยกาโน [03 : 00]
อัตราต่อรอง: เรอัลมาดริด ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง