วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 27 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020 [27.6.64]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [27.06.64]

เนเธอร์แลนด์ VS สาธารณรัฐเช็ก [23.00]
อัตราต่อรอง :เนเธอร์แลนด์ ครึ่งควบลูก-10
เนเธอร์แลนด์ของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ในฐานะแชมป์กลุ่ม C เกมรุกจัดจ้าน เข้ารอบมาแบบชนะรวด3เกมติดต่อกัน ด้านตัวผู้เล่นมีเพียง ลุค เดอ ยอง ศูนย์หน้าตัวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า เดอ บัวร์ จะส่งลงสนามเริ่มจาก มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เดนเซล ดุมฟรีส์, สเตฟาน เดอ ฟราย, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, แดนนี่ บลินด์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ แผงมิดฟิลด์ มาร์เท่น เดอ รอน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และคู่ศูนย์หน้ากลับมาใช้ วูต เว็กฮอร์สท์ ยืนคู่กับ เมมฟิส เดอปาย
สาธารณรัฐเช็ก ของ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ มีปัญหาเดียวคือ ยาน โบริล ที่ติดโทษแบน ขณะที่รายอื่นฟิตพร้อมลงสนาม โดยเกมนี้คาดว่าการจัดทัพของ ซิลฮาวี่จะใช้ชุดเดิม เริ่มจาก พาทริค ชิค ยังคงรับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า แนวรุกประกอบด้วย ลูคาช มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดารีด้า, ยาคุบ ยานค์โต้ ขณะที่ โทมาช โฮเลช จะคุมแดนกลางกับ โทมาช ซูเช็ค ส่วน วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ เชลูสต์ก้า, โทมาช คาลาส, พาเวล คาเดราเบ็ค จะลงคุมแนวรับ โดยมี โทมาช วาชลิค รับหน้าที่ผู้รักษาประตู
วิเคราะห์ : เนเธอร์แลนด์ขุมกำลังยังคงแข็งแกร่งกว่าเช็กค่อนข้างเยอะ เกมนี้เน้นเต็มที่กับรอบ16 ทีมสุดท้าบ ศักยภาพยังห่างกันค่อนข้างชัดเจน เกมนี้ยังไงเนเธอร์แลนด์ก็เข้าวินแน่นอน

เบลเยียม VS โปรตุเกส [02.00]
อัตราต่อรอง : เบลเยี่ยม ป-5
เบลเยี่ยมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ มาแบบจัดเต็ม ผู้เล่นได้พักเต็มที่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเกมนี้คาดว่า มาร์ติเซ จะส่ง เดอ บรอยน์ และ เอแด็ง อาซาร์ ลงสนามเป็นตัวจริง โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่ามาร์ติเนซจะส่งลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับประกอบด้วย โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ดีดริค โบยาต้า, ยาน แฟร์ต็องเกน มิดฟิลด์ โธมัส เมอนิเย่ร์, ยูริ ตีเลอมันส์, อั๊กเซล วิตเซล, ธอร์กาน อาซาร์ แนวรุก เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็น อาซาร์ และศูนย์หน้าตัวเป้า โรเมลู ลูกากู
โปรตุเกสของ แฟร์นันโด ซานโต๊ส ล่าสุดเหมื่อนจะได้สูตรที่ลงตัวโดยการดร็อป บรูโน่ แฟร์นันเดซ และใช้เรนาโต้ ซานเชส ลงสนามแทน ขณะที่ตำแหน่งอื่นไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลง โดย11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตู รุย ปาตริซิโอ แนวรับเริ่มจาก เนลซอน เซเมโด้, รูเบน ดิอ๊าส, เปเป้, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แผงมิดฟิลด์ ชูเอา มูตินโญ่, ดานิโล่ เปเรยร่า, เรนาโต้ ซานเชส -แนวรุกเริ่มจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา,ดิโอโก้ โชต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
วิเคราะห์ : เกมสูสีแน่นอน ศักยภาพผู้เล่นเบลเยี่ยมดีกว่าแต่ประสบการณ์ของโปรตุเกสเยอะกว่าในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ เกมนี้ยังคงเทใจให้เบลเยี่ยม ที่น่าจะเล่นเป็นทีมและสดกว่าโปรตุเกสค่อนข้างเยอะ เป็นทีมที่จะคว้ชัยไปครองในเกมนี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 27 มิถุนายน 2564

เนเธอร์แลนด์ VS สาธารณรัฐเช็ก  : เนเธอร์แลนด์ ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า

เบลเยียม VS โปรตุเกส  : เบลเยี่ยม ป-5 : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง