วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 26 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020 [26.6.64]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [26.06.64]

เวลส์ VS เดนมาร์ก [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เดนมาร์ก ครึ่งลูก
เวลส์ ของ โรเบิร์ต เพจ เกมนี้ต้องเล่นโดยไร้แฟนบอล และทีมจะไม่มี อีธาน แอมพาดู กองหลังจากเชลซี ที่ติดโทษแบน หลังโดนใบแดงในเกมแพ้อิตาลีนัดสุดท้ายเกมแรก แต่รายอื่นพร้อมลงสนามครบถ้วน โดยการจัดทัพจะไม่หลุดจากเกมล่าสุดมากนัก เริ่มจาผู้รักษาประตู แดนนี่ วอร์ด แนวรับ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, โจ โรดอน, เบน เดวิส แผงมิดฟิลด์ โจ มอร์เรลล์, โจ อัลเลน แนวรุก แกเร็ธ เบล, แอรอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์ และศูนย์หน้าตัวเป้า คีฟเฟอร์ มัวร์
เดนมาร์ก ของ คาสเปอร์ ฮูลมันด์ อัพเดทล่าสุด ซิมง เคียร์ กองหลังกัปตันทีม มีอาการกล้ามเนื้อตึงเล็กน้อยแต่ลงงสนามได้ไร้ปัญหา และมีเคียร์รายเดียวเท่านั้น โดยการจัดทัพในเกมนี้ เริ่มจาก คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมง เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด แผงมิดฟิลด์ ดาเนี่ยล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดอลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ และสามประสานแนวรุก มาร์ติน เบรธเวท, ยุสซุฟ โพลเซ่น, มิคเคล ดัมส์การ์ด
วิเคราะห์ : เวลส์ลงเล่นแบบไร้แฟนบอลอาจมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจพอสมควร ขณะที่เดนมาร์กกำลังใจเต็มเปี่ยวขอเทให้ทางเดนมาร์กเป็นทีมแรกที่จะคว้าชัยใน90นาที

อิตาลี VS ออสเตรีย [02 : 00]
อัตราต่อรอง : อิตาลี ลูก-10
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ของอิตาลี หากเกมนี้คว้าชัยได้จะสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่ายเกิน30เกม มากที่สุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติ ด้านตัวผู้เล่น ต้องลุ้นความฟิตของ 2 แนวรับทั้งอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและยังไม่ได้ซ้อมเลย ในรายของคิเอลลินี่ คาดว่าจะไม่สามารถลงสนามได้และน่าจะเป็น ฟรานเชสโก้ อแชร์บี ขณะที่หาก ฟลอเรนซี่ ผ่านความฟิต น่าจะเป็น ดิ ลอเรนโซ่ ลงสนามแทนต่อไป โดยการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจาก2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มมากนัก โดยผู้รักษาประตูยังคงใช้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับเริ่มจาก โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แผงมิดฟิลด์ นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่ และสามประสานแนวรุก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
ออสเตรียของ ฟรังโก้ โฟด้า ผ่านเข้ารอบมาแบบเฉียดฉิวพอสมควร ขณะที่สภาพทีมไร้ปัญหาแล้ว เนื่องจาก คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ มิดฟิลด์ฮีโร่จากเกมยูเครน ที่ถูกเปลี่ยนตัวเร็ว เพราะมีอาการศีรษะกระทบกระเทือน ล่าสุดกลับมาซ้อมกับเพื่อร่วมทีมพร้อมลงสนามแล้ว
ขณะที่ มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ กองหลังตัวหลัก มีอาการตึงกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่ไร้ปัญหาเช่นกัน การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า โฟด้าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ ดาเนี่ยล บัคมันน์ แนวรับ สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, ดาวิด อลาบา แผงมิดฟิลด์ ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, โฟลเรียน กริลลิตส์ช กลางรุก คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช
วิเคราะห์ : อิตาลียังคงแข็งแกร่งเกมนี้ยังไงก็เป็นต่อค่อนข้างเยอะ และน่าจะเอาชนะได้ภายใน90นาทีแบบไร้ปัญหา

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 26 มิถุนายน 2564

เวลส์ VS เดนมาร์ก  : เดนมาร์ก ครึ่งลูก : อยู่ทีม เยือน

อิตาลี VS ออสเตรีย  : อิตาลี ลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง