วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 23 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020 [23.6.64]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [23.06.64]

สวีเดน VS โปแลนด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
โปแลนด์ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นถึงจะผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ขณะที่สวีเดนเพียงแค่เสมอก็จะพอเพียงสำหรับการเข้ารอบ ออกลูกสูสี แต่มั่นใจว่าโปแลนด์จะมีลูกหึดและทำได้ดีกว่าชาวไวกิ้งในเกมนี้

สโลวะเกีย VS สเปน [23 : 00]
อัตราต่อรอง : สเปน ลูกครึ่งควบสอง-10
ด้วยศักยภาพและขุมกำลังรวมถึงแต้มที่ตามหลังสวีเดนอยู่ในขณะนี้ ยังไงสเปนก็เน้นแน่นอน แต่เรตเปิดมาดูแล้วโหดไปนิดกับทีมที่มีโมราต้าเป็นศูนย์หน้า เกมนี้เกรงว่ากระทิงจะยิงไม่เกินเรตนะครับผม

เยอรมนี VS ฮังการี [02 : 00]
อัตราต่อรอง :เยอรมนี สองลูก-10
เยอรมัน กลับสู่ฟอร์มที่แข็งแกร่งอีกครั้งหลังจากเอาชนะ โปรตุเกสได้สำเร็จ เกมนี้บอกเลยว่ายากมากสำหรับฮังการี อีกทั้งจะต้องข้ามไปเล่นในถิ่นของเยอรมันทำให้ฮังการีขาดเสียงเชียร์ที่เป็นพลังสำคัญที่ทำให้พวกเขายันเสมอกับฝรั่งเศสมาได้ เกมนี้เยอรมันคว้าชัยแน่นอนและน่าจะยิงเกินเรตได้อีกด้วย

โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส [02 : 00]
อัตราต่อรอง : ฝรั่งเศส ป-10
ฝรั่งเศส ของดิดิเย เดส์ชองส์ 2 นัดมี4 แต้ม ยังไงก็น่าจะการันตีการผ่านเข้ารอบ16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน เกมนี้ที่ขาดแน่ชัวร์ๆน่าจะเป็นอุสมาน เดมเบเล่ ที่เดส์ชองส์เองออกมาแจ้งแล้วว่าปิดเทอมเรียบร้อย ส่วนรายอื่นไม่น่าห่วงมากนัก หากเก็บผลเสมอได้มาอีก 1 แต้มก็จะการันตีการเข้ารอบต่อไปแบบชิวๆ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าอาจมีเปลี่ยนบางตำแหน่งเพื่อหมุนเวียนผู้เล่นแต่คงไม่มากนักเริ่มจากผู้รักษาประตู ฮูโก้ ยอริส แนวรับเริ่มจาก ราฟาเอล วาราน,ฌูเลส คูนเด้,เพรสแนล คิมเพมเบ้ แผงกองกลางยังคงใช้ ป็อกบา , เอ็นโกโ, ก็องเต้ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ แนวรุก อองตวน กรีซมันน์,คาริม เบนเซม่า และ คิริยัน เอ็มบัปเป้
โปรตุเกส ของเทรนเนอร์ แฟร์นัน​โด ซานโต๊ส ณ ตอนนี้มี3 แต้มเท่านั้นยังไม่การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ16ทีมสุดท้าย เกมนี้อย่างน้อยต้องได้ 1 แต้ม ถึงจะอุ่นใจและเป็นอันดับ3 ที่ดีที่สุด1 ใน4 ทีม ซึ่งโอกาสก็ยังถือว่าสูงอยู่ การจัดทัพไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและคาดว่าจะส่งชุดใหญ่ลงอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจากนัดล่าสุดที่พ่ายเยอรมันมา เริ่มจาก ลุยซ์ ปาทริซิโอ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก เนลสัน เซเมโด้,รูเบน ดิแอส,เปเป้ , ราฟาเอล เกร์เรโร่ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ดานิโล่, เรนาโต้ ซานเชส, บรูโน่ แฟร์นันเดซ 3 ตัวรุกยังคงใช้ แบร์นาโด้ ซิลวา,ดิเอโก้ โจต้า และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
วิเคราะห์ : ฝรั่งเศสเสมอกับฮังการีมามีผลต่อความมั่นใจถึงแม้ว่าเกมนี้จะเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ อย่างไรก็ตามเดส์ชองส์ ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้นแน่ ขณะที่โปรตุเกส เมื่อเจอกับทีมระดับสูงแล้ว เห็นได้ชัดว่าแนวรุกอย่างโณนัลโด้ และโจต้า โดนตัดออกจากเกมอย่างชัดเจน อาจจะรวมถึงบรูโน่ แฟร์นันเดซอีกด้วย เกมนี้โปรตุเกสต้องการอย่างน้อย1 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไปแต่ดูทรงแล้วไม่น่าจะชิงมาได้จากทีมชาติฝรั่งเศส

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 23 มิถุนายน 2564

สวีเดน VS โปแลนด์   : เสมอ : อยู่ทีม เยือน

สโลวะเกีย VS สเปน  : สเปน ลูกครึ่งควบสอง-10 : อยู่ทีม เหย้า

เยอรมนี VS ฮังการี  : เยอรมนี สองลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า

โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส   : ฝรั่งเศส ป-10 : อยู่ทีม เยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง