วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 21 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020 [21.6.64]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [21.06.64]

ยูเครน VS ออสเตรีย [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ
มีทีมละ3แต้มทั้งคู่ ลู้นเข้ารอบต่อไปเป็นอันดับ2ของกลุ่ม ออสเตรียจังหหวะเข้าทำน้อยไปหน่อยขณะที่ ยูเครนรูปแบบการเข้าทำมีหลากหลายกว่าเกมนี้ลูกทีมของอังเดรเชฟเชงโก้น่าจะทำได้ดีกว่า อยู่กับยูเครนปลอดภัยกว่าเยอะ

มาซิโดเนีย VS เนเธอร์แลนด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ลูกครึง-5
มาซิโดเนียฝากความหวังไว้ที่ โกรัน ปานเดฟคนเดี่ยวเท่านั้นในแดนหน้า ถึงแม้ว่าเนเธอร์แลนด์จะเข้ารอบแล้วและจะพักตัวหลักแต่ขุมกำลังสำรองที่จะเปลี่ยนลงมาก็ยังดูดีกว่าเยอะ น่าจะเอาชนะได้แต่จะยิงเกินเรตหรือไม่ต้องลุ้นกันอีกที

รัสเซีย VS เดนมาร์ก [02 : 00]
อัตราต่อรอง :รัสเซีย ครึ่งควบลูก-10
รัสเซียมี3 คะแนน เพียงแค่เสมอในเกมนี้ก็จะการันตีการผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายทันที แต่เดนมาร์ก จากเกมที่พบกับเบลเยี่ยมบอกได้ถึงความใจสู้และจังหวะงามๆที่พวกเขาสามารถทำได้ เกมนี้มาลุ้นฝั่งเดนมาร์กน่าจะดูดีกว่าเยอะ

ฟินแลนด์ VS เบลเยียม [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เบลเยี่ยม ลูกครึง-5
โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ พาทีมผ่านเข้ารอบ16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้น่าจะพักตัวหลักหลายราย โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ลงมาเปลี่ยนเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ในนัดล่าสุดที่พบกับเดนมาร์ก โดยผู้เล่นที่คาดในเกมนี้ น่าจะใช้ตัวสำรองเยอะพอสมควรเริ่มจากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เจสัน เดนาเยอร์,ยาน แฟร์ตองเก้น แผงมิดฟิลด์โธมัส มูนิเยร์,ยานนิค การ์ราสโก้ , อักเซล วิตเซิ่ล, เควิน เดอ บรอยน์ และสามประสานแนวรุกใช้ เอแด็น อาซาร์ ,ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โรเมลู ลูกากู
ฟินแลนด์ของ มาร์กคู คาร์เนร์ว่า มี3 คะแนนจาก2นัดที่ผ่านมาเกมนี้อย่างน้อยต้องเสมอถึงจะมีลุ้นเข้ารอบต่อไป การจัดทัพในเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตกค้าง คาดว่ายังไงก็จัดชุดใหญ่ใส่ชุดเต็มเพื่อลุ้นเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย โดยการจัดทัพไม่น่าหลุดจาก 2 เกมแรกมากนักเริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ ลูคัส ราเด็คกี้ แนวรับประกอบด้วย เปาลุส อารายูรี่, โยน่า ตอยวิโอ, แดเนี่ยล โอชอห์เนสซี่ แผงมิดฟิลด์ นิโคไล อัลโฮ, เกล็น กามาร่า, ทิม สปาร์ฟ, โยนี่ เคาโค่, เยเร่ ยูโรเน่น และคู่กองหน้า ตีมู ปุ๊กกี้, โรบิน ล็อด
วิเคราะห์ : เบลเยี่ยมถึงแม้จะผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่อย่างไรก็ตามศักยภาพตัวผู้เล่นก็ยังคงดีกว่าฟินแลนด์อยู่ดี รวมถึง เดอ บรอยน์ และ อาซาร์ จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้เพื่อเรียกความมั่นใจ ดูแล้วยังไงฟินแลนด์ก็ไม่น่าจะเบรกอยู่

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 21 มิถุนายน 2564

ยูเครน VS ออสเตรีย [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เสมอ : อยู่ทีม เหย้า

มาซิโดเนีย VS เนเธอร์แลนด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ลูกครึง-5 : อยู่ทีม เยือน

รัสเซีย VS เดนมาร์ก [02 : 00]
อัตราต่อรอง :รัสเซีย ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เยือน

ฟินแลนด์ VS เบลเยียม [02 : 00]
อัตราต่อรอง : เบลเยี่ยม ลูกครึง-5 : อยู่ทีม เยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง