วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 19 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [19.06.64]

ฮังการี VS ฝรั่งเศส [20 : 00]
อัตราต่อรอง : ฝรั่งเศส ลูกครึง-10
ฝรั่งเศสโชว์ไปแล้วในเกมเปิดสนาม กดเยอรมันอยู่หมัด เกมนี้ยังไงฮังการีก็รอดยาก คุณภาพทีมคนล่ะชั้นกันเลย

สเปน VS โปแลนด์ [02 : 00]
อัตราต่อรอง : สเปน ลูกควบลูกครึ่ง
สเปนเกมแรกได้แค่เสมอกับสวีเดนยังไงเกมนี้หลุยส์เอ็นริเก้มีเวลามากขึ้นเยอะน่าปรับระบบได้ค่อนข้างดี อีกทั้งทำแต้มหลุดมือไม่ได้อีกแล้ว ส่วนโปแลนด์มีเลวานดอฟสกี้ก็จริงแต่บอลไม่ถึงกองหน้าก็ทำอะไรลำบากเกมนี้เทไปทางกระทิงดุที่จะกลับมาเข้าฟอร์มของตัวเองได้

 

โปรตุเกส VS เยอรมนี [23 : 00]
อัตราต่อรอง : โปรตุเกสป-10
โปรตุเกส ของแฟร์นันโด ซานโต๊ส เกมแรกเก็บ3แต้มมาได้ด้วยการกดฮังการีไป3-0 เกมนี้หากชนะอีกจะแทบการันตีการเข้ารอบ16ทีมยุดท้ายในศึกยูโรครั้งนี้ สภาพความพร้อมมีเพียงต้องเช็คความฟิตของ นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายของทีมรายเดียวเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดโดย11ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก เนลซอน เซเมโด้, รูเบน ดิอ๊าส, เปเป้, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แดนกลางประกอบด้วย ดานิโล่ เปเรยร่า, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, บรูโน่ แฟร์นันเดส และสามประสานแนวรุกยังคง้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิโอโก้ โชต้า, แบร์นาร์โด้ ซิลวา
เยอรมัน ของโยอาคิม เลิฟ เรียกได้ว่าหลังชนฝาแล้วในตอนนี้หากเกมนี้ไม่มีแต้มติดมือโอกาสการผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายแทบจะหมดลงเลยทีเดียวแม้แต่การเป็นทีมอันดับที่3ที่ดีที่สุด สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มีลูคัส ครอสเตอร์มันน์ และโยนาส ฮอฟมันน์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ มัตธีอัส กินเทอร์ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งโดย11 ตัวผู้เล่นที่คาดในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 มานูเอล นอยเออร์ แนวรับเริ่มจาก มัทธีอัส กินเตอร์, มัตส์ ฮุมเมลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แผงมิดฟิลด์ โจชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, อิลคาย กุนโดกัน, โรบิน โกเซนส์ กลางตัวรุกใช้ ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ และศูนย์หน้าตัวเป้ายังคงเป็น แซร์ช นาบรี
วิเคราะห์ : เกมค่อนข้างสูสีเลยทีเดียว โปรตุเกสในเกมแรกกว่าจะเจาะฮังการีได้ก็เข้าสู่ช่วงท้ายเกม เกมนี้ต้องเจอกับ เยอรมันที่แข็งกว่าฮังการีเยอะและทัพอินทรีเหล็กมีเดิมพันถึงการผ่านเข้ารอบต่อไปไม่ใช่เรื่องง่ายๆของเเนวรุกโปรตุเกส เกมนี้หน้าเสมอออกสูง และคาดว่าจะแบ่งกันไปคนละแต้ม

 

ไฮไลท์ฟุตบอล : อังกฤษ 0 vs 0 สกอตแลนด์ (18 มิถุนายน 2564)

ไฮไลท์ฟุตบอล : โครเอเชีย 1 vs 1 สาธารณรัฐเช็ก (18 มิ.ย. 2564)

ไฮไลท์ฟุตบอล : สวีเดน 1 vs 0 สโลวาเกีย (18 มิถุนายน 2564)

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 19 มิถุนายน 2564

ฮังการี VS ฝรั่งเศส  : ฝรั่งเศส ลูกครึง-10 : อยู่ทีม เยือน

สเปน VS โปแลนด์  : สเปน ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีม เหย้า

โปรตุเกส VS เยอรมนี  : โปรตุเกสป-10 : อยู่ทีม เยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง