วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ( 02 กรกฎาคม 2564 )

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020 [2.7.2564]

วิเคราะห์บอล Euro2020 [02.07.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สวิตเซอร์แลนด์ VS สเปน
อัตราต่อรอง:สเปนครึ่งควบลูก-10
วลาดิมีร์ เพ็ตโควิช เทรนเนอร์ของสวิตเซอร์แลนด์ จะไม่สามารถใช้งานกรานิต ชาก้า กัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดส่วนตำแหน่งอื่นไร้ปัญหา พร้อมลงสนาม โดยเกมนี้ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมแทน โดยในเกมนี้11ผู้เล่นที่คาดของเพ็ตโควิชประกิบด้วย ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อคานจี, ริคาร์โด้ โรดรีเกซ แผงมิดฟิลด์ ซิลวาน วิดเมอร์, เรโม ฟรอยเลอร์, เดนิส ซากาเรีย, สตีเฟ่น ซูเบอร์ กลางตัวรุก เชอร์ดาน ชากิรี่ คู่กองหน้า บรีล เอ็มโบโล่, ฮาริส เซเฟโรวิช
สเปนของหลุยซ์ เอ็นริเก้ ตั้งแต่หมดปัญหาเรื่องโควิดก็เดินหน้าลุยเต็มที่ ใส่แบบเต็มเครื่อง 2เกมที่ผ่านมากดไป 10ประตูเลยทีเดียว เกมนี้มีตัวเลือกให้เลือกเยอะเเยะมาก โดยคาดว่า11ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะใช้ในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู อูไน ซิมอน แนวรับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอริก การ์เซีย, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา แผงมิดฟิลด์ โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ แนวรุก ปาโบล ซาราเบีย, อัลบาโร่ โมราต้า, เฟร์ราน ตอร์เรส
วิเคราะห์ : เกมนี้ปัญหาใหญ่คือแดนกลางชาก้าไม่อยู่ อาจจะเสียเกมแดนกลางให้กับสเปนโดยเฉพาะเซอร์คิโอ บุสเก็ต หลังจากลงสนามมาได้ก็ทำเกมได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เกมนี้ยังไงก็เทไปที่สเปน อยู่ที่ว่าจะสามารถปิดเกมได้ภายใน90ยนาทีหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน
วิเคราะห์ฟุตบอล เบลเยียม VS อิตาลี
อัตราต่อรอง : อิตาลี ป.5
โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยี่ยมเจอโจทย์ใหญ่เนื่องจากจะไม่สามารถใช้2คีย์แมนของทีมอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ เอแด็น อาซาร์ รวมถึง ทิโมธี กาสตาญ แบ็กของทีมที่เจ็บตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเกมแรก ถือเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว โดยคาดว่าจะเป็น ดรีส์ เมอร์เธ่นส์ และ ยานิค การาสโก้ ที่จะลงแทน2รายนี้ โดย11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ของเบลเยียม ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับเริ่มจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น, ยาน แฟร์ทองเก้น แผงมิดฟิลด์ โตมาส์ เมอนิเย่ร์, ยูริ ตีเลอมันส์, อักเซล วิตเซล, ธอร์กาน อาซาร์ แนวรุก ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ยานนิค การ์ราสโก้ ศูนย์หน้าตัวเป้า โรเมลู ลูกากู
โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับชาติตัวเองเป็นนัดที่32 เกมนี้นักเตะอิตาลีฟิตพร้อมลงสนามทุกราย โดยผู้เล่นคาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากจานุลยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แผงมิดฟิลด์ นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ สามประสานแนวรุก เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่
วิเคราะห์ : ความแข็งแกร่งของอิตาลียังถือว่าไว้ใจได้แนวรับอายุเยอะทั้งคู่ เกมแบบนี้ขอฟันธงไปที่ทีมที่พร้อมมากที่สุดดีกว่านั้นคืออิตาลีที่จะคว้าชัยได้ในที่สุด

 

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 02 กรกฎาคม 2564

สวิตเซอร์แลนด์ VS สเปน : สเปนครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า 

เบลเยียม VS อิตาลี  : อิตาลี ป.5 : อยู่ทีม เยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง