วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 17 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga 170464

วิเคราะห์บอล Bundesliga [17.04.64]

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต [20 : 30]
อัตราต่อรอง: แฟรงค์เฟิร์ต ป-5
เจ้าถิ่นยังมีลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน แฟรงค์เฟิร์ต ยังเหนียวแน่อยู่ในอันดับ4 มีลุ้นขึ้นไปได้ถึงอันดับ2 ฟอร์มโดยรวมทีมเยือนดูดีกว่า5เกมล่าสุดไม่แพ้ใคร เกมนี้คาดว่าจะเป็นทีมเยือนที่จะเบียดคว้าชัยได้ในช่วงท้ายเกม

ไฟร์บวร์ก VS ชาลเก้ 04 [20 : 30]
อัตราต่อรอง:ไฟร์บวร์ก ครึ่งควบลูก-10
เจ้าถิ่นฟอร์มหลุดก็จริง แต่เกมนี้ที่เจอชาลเก้ที่ตกชั่นแน่นอนแล้วแค่เตะให้ครบโปรแกรมเท่านั้นเกมนี้ยังไงก็ไม่รอด เจ้าถิ่นไฟร์บวร์กคว้า3แต้มได้แน่นอน

ยูเนียน เบอร์ลิน VS สตุ๊ตการ์ต [20 : 30]
อัตราต่อรอง: ยูเนียน เบอร์ลิน ป-10
เจ้าถิ่นฟอร์มยังดูดีกว่า เกมนี้ยังไงก็ไม่แพ้ อย่างมากก็แค่เสมอสำหรับ ยูเนียน เบอร์ลิน

เอาก์สบวร์ก VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ [20 : 30]
อัตราต่อรอง:เอาก์สบวร์ก ป-5
อีก1เกมที่สู้กันเพื่อหนีตายในซีซั่นนี้ เอาก์สบวร์กมี30แต้ม อยู่อันดับ11 ก็จริงแต่ยังไม่ปลอดภัย ด้านบีเลเฟลด์หนักกว่าอีก อยู่อันดับ16 เกมนี้ยังหนัก หน้าเสมอมีโอกาสสูงแต่ขอเทภาษีไปที่เจ้าถิ่นที่มีโอกาสที่จะเบียดคว้าชัยสำหรับ เอาก์สบวร์ก

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS โคโลญ [23 : 30]
อัตราต่อรอง: เลเวอร์คูเซน ลูก-5
เลเวอร์คูเซน ฟอร์มไม่แน่นอนก็จริงแต่ยังไงก็ดีกว่าโคโลญในตอนนี้รวมถึงเจ้าถิ่นยังลุ้นพื้นที่ยุโรปอีกด้วย เกมนี้ยังไงก็เป็นของเลเวอร์

โวล์ฟบวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค [20 : 30]
อัตราต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ครึ่งลูก-10
โวล์ฟบวร์ก ของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทีมอันดับ3ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา ฟอร์มถือว่าพอใช้ได้ 5เกมล่าสุดชนะไป3 แพ้2 เกมล่าสุดพลาดท่าพ่าย แฟรงค์เฟิร์ต ไป3-4 ส่วนสภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน เรนาโต้ สเตฟเฟ่น , โจชัว กีลาโวกี ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ การจัดทัพในเกมนนี้ที่คาดว่ากลาสเนอร์ จะส่งลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตู โคเอน คาสตีลส์ แนวรับ เควิน เอ็มบาบู, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เฌอโรม รุสซิยง แผงมิดฟิลด์ ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มักซิมิเลียน ฟิลิปป์, แนวรุก โบเต้ รีเดิ้ล บากู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, โยซิป เบรคาโล่ และศูนย์หน้าตัวเป้า วูท เวกฮอร์สท์
บาเยิร์น มิวนิค ของฮันซ์ ฟลิค ตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างน่าเสียดายด้วยกฎประตูทีมเยือนต่อเปแอชเช อย่างไรก็ตามหากนับแต่ผลงานในลีกยังนำอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงมี65แต้มนำห่างไลป์ซิกอันดับ2 อยู่ถึง5 แต้มด้วยกันขณะที่ผลงาน5เกมล่าสุดนับเฉพาะในลีกชนะไป4เสมอ1 เกม ด้านสภาพทีมยังขาดศูนย์หน้าตัวเก่งอย่างโลเบิร์ต เลวานดอฟสกี้อยู่ รวมถึง นิคลาส ซือเล่, ดักลาส คอสต้า , มาร์ก โรก้า , โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ แซร์ช นาบรี้ อีกรายที่ต้องกักตัวจากการติดเชื้อโควิด 19 การจัดทัพในเกมนี้ไม่น่าจะหลุดจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์มากนัก เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ แนวรับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวิส แผงมิดฟิลด์ โยชัว คิมมิค, ดาวิด อลาบา , ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน และศูนย์หน้าตัวเป้า เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
วิเคราะห์ : สำหรับเกมลีก บาเยิร์นก็คือบาเยิร์น ยังคงแข็งแกร่งและไว้ใจได้แน่นอน ถึงแม้ว่าโวล์ฟบวร์กจะเป็นเจ้าถิ่นและลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ด้วย แต่ก็ไม่น่าจะต้านอยู่ ฟันธง บาเยิร์นบุกมาคว้าชัยได้แน่นอน แต่อาจจะยิงไม่ขาดมากนัก

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 17 เมษายน 2564

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค VS ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต  : แฟรงค์เฟิร์ต ป-5 : อยู่ทีมเยือน

ไฟร์บวร์ก VS ชาลเก้ 04  : ไฟร์บวร์ก ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ยูเนียน เบอร์ลิน VS สตุ๊ตการ์ต  : ยูเนียน เบอร์ลิน ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

เอาก์สบวร์ก VS อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์  : เอาก์สบวร์ก ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน VS โคโลญ  : เลเวอร์คูเซน ลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โวล์ฟบวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค  : บาเยิร์น มิวนิค ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง