วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 12 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์ EURO 2020

วิเคราะห์บอล Euro2020 [22.06.64]

เวลส์ VS สวิตเซอร์แลนด์ [20 : 00]
อัตราต่อรอง : สวิสเซอร์แลนด์ ปป.
สวิสเซอร์แลนด์เกมยังดูแน่นกว่าเวลส์พึ่งเพียงแค่เบลกับแดเนี่ยล เจมส์ในแดนบนเท่านั้น เกมนี้น่าจเป็นสวิสที่คว้าชัย

เดนมาร์ก VS ฟินแลนด์ [23 : 00 ]
อัตราต่อรอง : เดนมาร์ค หนึ่งลูก
เดนมาร์กยังดูดีกว่าเยอะ ฟินแลนด์มาด้วยใจล้วนๆ และในนามทีมชาติยังไม่ชนะใครมา6 เกมติดแล้ว ดูทรงเกมนี้3แต้มยังอยู่ในมือเดนมาร์ก รอลุ้นลูก2เอาสำหรับแฟนๆทีมโคนม

เบลเยียม VS รัสเซีย [ 02 : 00]
อัตราต่อรอง : เบลเยี่ยม ครึ่งควบลูก
เบลเยี่ยมภายใต้การนำทัพของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งานมิดฟิลด์จอมทัพอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ได้ อย่างไรก็ตามขุมกำลังอื่นยังพร้อมเต็มที่ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับเริ่มจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เจสัน เดนาเยอร์, แยน แฟร์ทองเก้น แผงมิดฟิลด์ โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมันส์, เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, ยานนิค การ์ราสโก้ และแนวรุก ธอร์กาน อาซาร์, ดรีส์ เมอร์เทนส์ โรเมลู ลูกากู
ด้านรัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ ต้องตัดอังเดร มอสโตวอย มิดฟิลด์ จากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มีผลตรวจโควิดเป็นบวก ส่งผลให้เจ้าตัวถูกตัดชื่อออกจากทีมทันทีก่อนการแข่งขันจะเริ่ม1วันเท่านั้น และรัสเซียได้เรียกตัว โรมัน เยฟเกนเยฟ แนวรับจาก ดินาโมมอสโค มาเสียบแทนเป็นที่เรียบร้อย การจับทัพในเกมนี้ของรัสเซียเริ่มจากผู้รักษาประตู อันตัน ชูนิน แนวรับ อังเดรย์ เซเมนอฟ, จอร์จี้ ชิคิย่า, ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ แผงมิดฟิลด์ วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, โรมัน ซ็อบนิน, มาโกเม็ด ออซโดเยฟ, ดาเลียร์ คูซยาเยฟ แนวรุก อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อเล็กเซย์ มิรานชุค และกองหน้าตัวเป้า อาร์เต็ม ซิวบา
วิเคราะห์ : ถึงแม้ว่าเบลเยียมจะไม่มีเดอบรอยน์ แต่ขุมกำลังหลักรายอื่นยังดูแกร่งกว่าอยู่ดี ยังไงเกมนี้น่าจะเป็นเบลเยียมที่คว้า3 แต้มไปครองในเกมนี้

 

สรุป วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันที่ 12 มิถุนายน 2564

วิเคราะห์ : ถึงแม้ว่าเบลเยียมจะไม่มีเดอบรอยน์ แต่ขุมกำลังหลักรายอื่นยังดูแกร่งกว่าอยู่ดี ยังไงเกมนี้น่าจะเป็นเบลเยียมที่คว้า3 แต้มไปครองในเกมนี้

เวลส์ VS สวิตเซอร์แลนด์ : สวิสเซอร์แลนด์ ปป. : อยู่ทีม เหย้า

เดนมาร์ก VS ฟินแลนด์  : เดนมาร์ค หนึ่งลูก อยู่ทีม : อยู่ทีม เหย้า

เบลเยียม VS รัสเซีย : เบลเยี่ยม ครึ่งควบลูก อยู่ทีม : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง