วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา (วันที่18 กันยายน 2564)

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A Italy [18.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เจนัว VS ฟิออเรนติน่า [20 : 00]
อัตราต่อรอง :ฟิออเรนติน่า ป-10
ทีมเยือนฟอร์มสเถียรกว่าเยอะ เจนัวได้เปรียบแค่เล่นในบ้านแต่คงต้านความเขี้ยวของม่วงมหากาฬได้ยากสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ซาแลร์นิตาน่า VS อตาลันต้า [01 : 45]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ลูกครึ่ง-10
ฟอร์มคนละชั้น อตาลันต้ายังดีกว่าเยอะ เกมนี้ได้ไปรับน้องใหม่ ดูทรงน่าจะจัดหนักเลยทีเดียว เรทมาแบบนี้ถือว่าไม่เยอะมากเพราะเจ้าถิ่นนี้ไม่ไหวเลย

วิเคราะห์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน VS โบโลญญ่า [23 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ลูกครึ่ง-5
อินเตอร์ มิลาน ของ ซิโมเน่ อินซากี้ เกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวถึงแม้จะพ่ายมาดริดมา0-1 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้ เกมนี้กลับมาเล่นในลีก ได้เป็นเจ้าบ้านถือว่าหายเหนื่อยไปอีกหนึ่งเปราะ สภาพทีม มีเพียงต้องเช็คความฟิตของ สเตฟาโน่ เซนซี่ กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 รายเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ของ อินซากี้คาดว่าจะไม่น่าหลุดจากเกมพบกับ เรอัล มาดริดมากนัก โดยเริ่มจาก ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แนวรับประกอบด้วย มิลาน สครีเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ แผงมิดฟิลด์ใช้มัตเตโอ ดาร์เมียน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, อีวาน เปริซิช และคู่กองหน้า เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ
โบโลญญา ของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ในซีซั่นนี้ออกสตาร์ทได้แรงเลยทีเดียว3นัดมี7 คะแนน ชนะ2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ทีมลงตัวค่อนข้างเร็ว ที่สำคัญไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ โดยการจัดทัพชอง มิไฮโลวิช ในเกมนี้ที่คาดว่าจะเป็น11 ตัวจริง เริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ แนวรับประกอบด้วย ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, การี เมเดล, เควิน โบนิฟาซี่, อารอน ฮิคกี้ คู่มิดฟิลด์ มัตติอัส สวานเบิร์ก, เยอร์ดี้ ชูเท่น แนวรุกใช้ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มูซ่า บาร์โรว์ และศูนย์หน้าตัวเป้า มาร์โก อาร์เนาโตวิช
วิเคราะห์ : อินเตอร์ มิลาน เล่นเกมกลางสัปดาห์มาอาจจะมีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อย อีกทั้งโบโลญญ่า ของมิไฮโลวิช ก็มาดีจริงๆ รวมถึงเรทเปิดมาดูแพงไปหน่อย มาอยู่กับทีมเยือนดูมีลุ้นมีอนาคตกว่า

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา ( วันที่ 18 กันยายน 2564 )

เจนัว VS ฟิออเรนติน่า [20 : 00]
อัตราต่อรอง :ฟิออเรนติน่า ป-10 : อยู่ทีมเยือน

ซาแลร์นิตาน่า VS อตาลันต้า [01 : 45]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ลูกครึ่ง-10 : อยู่ทีมเยือน

อินเตอร์ มิลาน VS โบโลญญ่า [23 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง