เรอัล มาดริด ทำได้แค่เสมอกับ เรอัลเบติส ในเกมสุดท้าย ของฤดูกาล

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ปิดสนามลาลิกา เสมอกับ  เรอัลเบติส  ในเกมสุดท้ายของ โครส

 

โทนี่ โครส  กลายเป็นตำนานของ  เรอัล มาดริด และ ซานติอาโก้ เบร์ นาเบว  กล่าวอำลาเขา ด้วยเกียรติยศ ที่อาชีพอันน่าทึ่ง ของเขาสมควรได้รับ เขาเป็นดาวเด่น ของรายการ ในเกมลีกนัดสุดท้าย ของเขากับ ทีมแชมป์

ลาลิกาซึ่งจบฤดูกาล ที่ยอดเยี่ยมด้วยการ เสมอกับ  เรอัล เบติส  ก่อนที่จะลงเล่น  แชมเปี้ยนส์ลีก  รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์หน้ากับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ที่  เวมบลีย์  ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ  มีโอกาสลุ้นประตูมากมายในเกมนี้ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ จบเกมไปด้วยสกอร์ 0-0

 

เรอัล มาดริด

 

ช่วง 10 นาทีแรก ของการแข่งขัน ไม่มีจังหวะสำคัญอะไร ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างประคองเกมผลัดกันครองบอล จากนั้น Real Madrid  เป็นฝ่ายเริ่มบุกเข้าทำได้ดีขึ้น โดยตั้งแต่นาทีที่ 14 เป็นต้นไป มีโอกาสดี 2 ครั้ง ในการขึ้นนำ ในครั้งแรก  วินิซิอุส จูเนียร์  จ่ายบอลให้  โรดรีโก  แต่เขาก็พลาดไป ด้วยลูกโค้งจากขอบเขตโทษหลุดออกหลังไป และถัดมา  เป็นอีกครั้งที่  โรดรีโก  มีโอกาส แต่ก็พลาดไปเช่นเคย

 

วินิจูเนียร์  เกือบทำประตูได้สำเร็จ แต่ทีมเยือนก็เกือบขึ้นนำ

หลังครึ่งชั่วโมง ลูกทีมของ  อันเชลอตติ  ได้โอกาสอีกครั้ง  โรดรีโก  เลี้ยงบอลผ่าน  มิแรนดา  ไปยังเส้นข้าง และ จ่ายบอลให้  วินี จูเนียร์  ยิงด้วยส้นเท้าด้านหลัง แต่  เวียตส์  ยังไม่พลาด สามารถรับไว้ได้ ก่อนพักครึ่งเวลา ฝั่ง  อันดาลู เซีย  ทำได้ 1-0 จากทาง  จอห์นนี่  แต่ผู้ตัดสิน หลังจากได้รับ การแจ้งเตือนจาก VAR ได้ตรวจสอบ การเล่นบนหน้าจอ และ ส่งสัญญาณ ให้  มาร์ค โรก้า  ล้ำหน้า ทันทีที่เริ่ม ครึ่งหลัง ลูกทีมของ  เปเญกริ นี่  ก็เกือบทำประตูได้ 2 ครั้ง อันดับแรก  ซาบาลี  ลองเสี่ยงโชค ด้วยการยิงด้วยเท้าขวา จากนั้น  กูร์กตัวส์  ก็ต้องเซฟลูกยิงจาก  อโยเซ่  จากนั้นเป็น  มาดริด  ที่หวังขึ้นนำ และเกือบทำได้สำเร็จใน 5 นาทีต่อมา แต่ก็เป็น  เวียตส์  ที่เซฟลูกยิงด้วย เท้าขวาของ  เบลลิงแฮม  ไว้ได้

 

อำลา  โครส  

วิลเลียม โฮเซ่  ทำประตูในนาทีที่ 65 แต่เขาล้ำหน้า และ ไม่ได้ประตูเข้าไป  เกปา  ที่ลงสนามแทน  กูร์กตัวส์  เซฟ ลูกยิงจาก  อับเด้  ในนาทีที่ 82 และ 2 นาทีต่อมา  โครส  เกือบทำประตูได้จากลูกฟรีคิก ระยะไกล แต่เป็น  เวียตส์ เจ้าเก่าที่ปัดออกหลังไปได้ ได้เพียงลูกเตะมุม นี่เป็นความพยายาม ครั้งสุดท้าย ของนักเตะชาวเยอรมัน และ เขาได้อำลาแฟน ๆ ในถิ่น  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  ท่ามกลางเสียงปรบมือ และบรรยากาศที่ยากจะบรรยาย


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง