เรอัล มาดริด ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงิน 85 ล้านยูโร ให้กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงิน 85 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญา กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท

 

เรอัล มาดริด  ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง ในการคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท  กองหลัง  เอฟเวอร์ตัน  ซึ่งเป็นเป้าหมายของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด

มีรายงานว่าตอนนี้ Real Madrid ได้ตัดสินใจว่า จะไม่จ่ายเงิน 85 ล้านยูโร เพื่อแลกกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท  กองหลังตัวกลางวัย 21 ปี รายนี้ได้รับการ จัดอันดับอย่างสูง ใน พรีเมียร์ลีก และ คาดกันว่าเขาจะเติบโต เป็นหนึ่งในกองหลัง แนวหน้าของยุโรป นอกจาก มาดริด แล้วเขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

แบรนธ์เวท ยังมีอายุการใช้งานอีกนาน และพร้อมพัฒนา เป็นกองหลัง ตัวกลาง ระดับท็อปคลาส คงต้องรอดูกันว่า เอฟเวอร์ตัน  จะพร้อมเจรจา ลดค่าตัวของนักเตะรายนี้ลงหรือไม่

แบรนธ์เวท ได้สร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเอง แล้วในฐานะ ผู้เล่นคนสำคัญ ของเอฟเวอร์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก และ เขาจะพัฒนาให้ดีขึ้น ด้วยการฝึกสอน และประสบการณ์ เท่านั้น เขามีคุณสมบัติ ที่จะพัฒนา เป็นกองหลัง ระดับโลก พร้อมคำแนะนำ ที่ถูกต้อง การย้ายไปยัง  มาดริด  อาจช่วยเร่งการพัฒนา ของเขา ในฤดูกาล ที่กำลังจะมาถึง

ยักษ์ใหญ่จากสเปน เป็นหนึ่งในสโมสร ที่ดีที่สุดในโลก และ พวกเขามีประวัติ ที่พิสูจน์แล้ว ในการคว้าแชมป์ รายการสำคัญต่าง ๆ พวกเขาคือทีมเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โอกาสในการย้ายไปร่วมทีม  มาดริด  จึงเป็นเรื่องที่พิเศษ ที่นักเตะน้อยคนจะปฏิเสธ

แบรนธ์เวท  จะเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม สำหรับ  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กระตือรือร้น ที่จะคว้านักเตะ รายนี้เช่นกัน และ มันน่าสนใจ ที่จะดูว่าพวกเขาพร้อม ที่จะจ่ายเงินในราคา 85 ล้านยูโร ตามที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการ ปีศาจแดง จำเป็นต้องเสริมทัพในแนวรับ ในฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่น่าจะย้ายออกไป และ จอนนี่ อีแวนส์

แบรนธ์เวท จะเป็นการลงทุนระยะยาว ที่มั่นคง สำหรับพวกเขา และ เขาสามารถจัดทีมแนวรับ ร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้ คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าสถานการณ์ จะพัฒนาไปอย่างไร จนถึงตอนนี้  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ และตอนนี้พวกเขา กำลังพยายาม ทำอันดับ เพื่อที่จะกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก

หากพวกเขาพลาด การจบท็อปโฟร์ พวกเขาอาจ พบว่าเป็นเรื่องยาก ที่จะดึงดูด ผู้เล่นดาวรุ่ง ที่มีพรสวรรค์ ในช่วงซัมเมอร์ ราคาเสนอที่ 85 ล้านยูโร ที่รายงานไว้ ดูเหมือน แพงเกินไป แต่เขามีศักยภาพ ที่จะพิสูจน์การลงทุน ในระยะยาว


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง