พรีเมียร์ลีก รวมข่าวที่น่าสนใจ ประจำวัน อังคาร 11 มิถุนายน

Share
พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวที่น่าสนใจ ประจำวัน อังคาร 11 มิถุนายน

 

ข่าวสารฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สรุปข่าว ที่น่าสนใจ ประจำวัน อังคาร 11 มิถุนายน ลองมาดูกันว่า จะมีข่าวประเด็นร้อน อะไรน่าติดตามบ้าง? มาเช็กพร้อมกันฟรีๆ ได้เลยที่นี่ ใน Premier League News

Premier League เชลซี สนใจคว้าตัว โอลิเซ่

ทีมเชลซี ได้มีการตกลงเงื่อนไข ส่วนตัวกับทางด้าน ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ได้แล้ว ในตอนนี้ได้มีการเตรียมหารือ เรื่องกำหนดการจ่ายเงิน เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไข ปล่อยตัวเขา ตามที่ คริสตัล พาเลซ ต้องการ

นอกจากนี้ทางด้านทีม เชลซี ได้ทำข้อตกลง เงื่อนไขส่วนตัว กับทางด้าน เปโดร ลิม่า กองหลังชาวบราซิล อายุ 17 ปี ซึ่งได้มีการทดสอบสนามให้กับทีม สปอร์ต เรซิเฟ่ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ได้มีการระบุ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี มีสิทธิ์ที่จะเข้ามาแทนที่ เอนโซ มาเรสก้า ซึ่งในตอนนี้กำลังพิจารณถึงเป้าหมายอื่น ๆ อยู่ด้วย รวมถึง สตีฟ คูเปอร์

ในทางด้านทีม ฟูแล่ม ได้มีการตั้งราคา และเสนอค่าตัว โจเอา ปาลินญ่า กองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี โดยหวังได้ราคามากกว่า 30 ล้านปอนด์ ที่พวกเขานั้นได้ปฏิเสธไปจากทีม บาเยิร์น มิวนิค บาร์เซโลนา และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับทีมอื่น ๆ ก็สนใจ ในตัวของ ปาลินญ่า เช่นกัน

พรีเมียร์ลีก เอเบเรชี เอเซ่ นักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับความสนใจจาก แมนฯยู และสเปอร์ส

ทางด้านทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสเปอร์ส ได้มีการเตรียมตัว เพิ่อที่จะแข่งขันกันเพื่อทำการแย่งชิง เอเบเรชี เอเซ่ ปีกตัวแกร่งทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ของทีม คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังค้วาตัว เจา เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส อายุ 19 ปี ของ เบนฟิก้า ซึ่งได้มีการ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญา จากสโมสรในโปรตุเกส

พรีเมียร์ลีก เนฮูเอน เปเรซ นักเตะ อูดิเนเซ่ ได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม

ทางด้านทีม เวสต์แฮม ซึ่งในตอนนี้เป็นหนึ่ง ในสโมสรที่มีความสนใจ ที่จะเซ็นสัญญากับ เนฮูเอน เปเรซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าอายุ 23 ปี จากอูดิเนเซ่

พรีเมียร์ลีก

ทางด้านทีม บาเยิร์น มิวนิค สนใจ เลวี่ โคลวิลล์ กองหลังเชลซี อายุ 21 ปี โดยมีการพูดคุยเบื้องต้น เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้

พรีเมียร์ลีก

ทางด้านทีม แอตเลติโก้ มาดริด กลับมาให้ความสนใจ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก อายุ 28 ปี อีกครั้ง หลังจากที่ได้มีการย้ายทีม จากท็อตแนมโดยมี ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ไม่สำเร็จเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

คริสตัล พาเลซ เตรียมที่จะเซ็นสัญญา กับทางด้าน ไดชิ คามาดะ นักเตะลาซิโอ้

ทางด้านทีม คริสตัล พาเลซ เตรียมที่จะเซ็นสัญญา กับทางด้าน ไดชิ คามาดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ไม่มีการจ่ายค่าตัวแต่อย่าไงไร ที่ผ่านมาซึ่งอยู่กับลาซิโอ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย ในขั้นแรกเรียบร้อยแล้ว

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สำหรับทางด้านทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีความสนใจ ผลงานการเล่นของ ชิกินโญ่ ปีกวัย 24 ปี ของทีม วูล์ฟส์ มีการเสนอค่าตัวไปที่ 10 ล้านยูโร

เบรนดอน อารอนเซ่น กองหลังทีมชาติสหรัฐฯ อายุ 23 ปี ซึ่งถูกปล่อยยืมตัว ไปอยู่กับยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในฤดูกาลที่แล้ว วางแผนที่จะอยู่ต่อกับลีดส์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีความสนใจจากทีมในเยอรมนีก็ตาม

พรีเมียร์ลีก ดักลาส ลุยซ์ ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

สำหรับทีม ยูเวนตุส เตรียมเจรจากับ แอสตัน วิลล่า เกี่ยวกับ ข้อตกลง ในการคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ กองกลางทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : bbc

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง