พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวัน อัปเดตใหม่ล่าสุด วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวบรวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงสำคัญในพรีเมียร์ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 มาดูกันว่า ช่วงนี้จะมีอัปเดตข่าวอะไรบ้าง เช็กเลย

  • เมซุต โอซิล อดีตนักฟุตบอลดัง ออกมาเผยถึงสโมสรหนึ่งที่เขายากลงเล่นมาก 

สำหรับเมซุต โอซิล อดีตนักฟุตบอลดัง ที่เคยเล่นในตำแหน่งกองกลาง มาแล้วหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล เรอัล  มาดริด รวมถึงทีมชาติ เยอรมนี และ สโมสรอื่นๆ หลังจากที่ผ่านมา ต้นปีที่แล้ว เขาได้ออกมาประกาศข่าวอันน่าเสียดายในวงการฟุตบอล ถึงการปิดฉากในอาชีพนักฟุตบอล เนื่องจากประสบปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับสุขภาพ และ เกษียณอายุในวัยเพียง 34 ปี และ เมื่อไม่นานมานี้ กลายเป็นข่าวร้อนแรงที่ถูกจับตามองกันมาก หลังจากเมซุต โอซิล ได้โพสต์ภาพ พร้อมลงแคปชั่น เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ตนเองภูมิใจในอาชีพค้าแข้ง และ ทุกๆ สโมสรที่เคยได้อยู่มา และ อีกหนึ่งสโมสรที่เขาอยากจะลงเล่นให้ได้สักครั้งในตอนนี้ ก็คือ สโมสรยูเวนตุส นั่นเอง

เมซุต โอซิล อดีตนักฟุตบอลดัง


  • ลิเวอร์พลู เตรียมค้วตัว ชาบี อลอนโซ่ หลังสร้างสถิติให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ 

ลิเวอร์พูล ได้รับทราบข้อตกลง การต่อรองราคาค่าตัวของ ชาบี อลอนโซ่ มาได้แล้ว จากตามรางานคาดว่าตอนนี้ จะมีราคาเพียง 13 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะถึง สำหรับในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และ นอกจากนี้ ก็มีหลายสโมสรที่สนใจในตัว อลอนโซ่ ไม่น้อย อย่างช่น บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการดึงตัวเขา เข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่จะอำลาตำแหน่งใน สโมสรฟุตบอลไบเอิร์นมิวนิก ในฤดูกาลหน้า ปี 2568 เช่นกัน


  • ไร้เงา จาร์ราด แบรนธ์เวต ในนัดกระชับมิตรกับบราซิล และ เบลเยียม ล่าสุดที่ผ่านมา 

จาร์ราด แบรนธ์เวต นักเตะวัย 21 ปี ที่เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก แต่เขากลับไม่ได้ลงเล่นในนัดกระชับมิตรที่เจอกับ บราซิล และ เบลเยียม แต่ก็ยังคงมีรายชื่อติดอยู่ในผู้เล่นตัวสำรอง ซึ่งทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างถกเถียงกันออกไป เหมือนไม่ให้ความสำคัญ และ ดูแคลนกับศักยภาพที่ทำได้ เพราะก่อนนี้ทุกคนค่อนข้างมั่นใจ ว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมแน่นอน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายกลับผิดคาด อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ทุกอย่างมีที่มาที่ไปเสมอ รูปแบบการจัดทีมเพื่อลงวอร์มอัพ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหลายฝ่าย แต่ไม่น่าจะมีเจตนาไปในทิศทางลบแน่นอน

จาร์ราด แบรนธ์เวต


  • เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้อยู่กับ จิม แรตคลิฟฟ์ ในศึกแดงเดือดที่ผ่านมา เนื่องจากภารกิจส่วนตัว 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีหน้าที่จะต้องเดินสายดูแล ทีมน้องเล็กอย่าง สโมสรฟุตบอลปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ที่มีนัดการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ลีก โทรฟี และ ยังสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ สำหรับการเจอกับ วีคอมบ์ แต่ก็ต้องพลาดเกมสำคัญ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ทั้งหมดนั้นคือสาเหตุที่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้เข้าร่วมกับ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : thairath , 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง