พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงสำคัญ ประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 ห้ามพลาด!

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงในพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 มาดูกันว่า จะมีอัปเดตข่าว เรื่องสำคัญอะไรบ้างในช่วงนี้

  • เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ มั่นใจให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นตัวเลือกหมายเลข 1 เข้ามาแทนที่เอริค เทน ฮาก 

คาดว่าตอนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กลายเป็นเป้าหมาย อันดับหนึ่ง ที่ทางด้าน เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ และ ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนให้ความสนใจ ต้องการให้ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ เอริค เทน ฮาก ซึ่งแผนการเปลี่ยนแปลงกุนซือครั้งใหญ่นี้ ถูกเหล่าบรรดาสื่อหลายๆ สำนักจับตามอง เพราะด้านเทน ฮาก ก่อนหน้านี้ ที่อยู่เป็นส่วนหนึ่งของแมนยู ก็ทำผลงานไว้ดีเยี่ยม แต่ช่วงหลังมานี้กลับทำให้ทางด้าน แรตคลิฟฟ์ ไม่มั่นใจในศักยภาพมากเท่าที่ควร และวางแผนปรึกษาหารือ กับหลายๆ ฝ่าย ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงองค์กรใหม่ทั้งหมด ซึ่งหมายเลขหนึ่งที่ถูกทาบทามในตอนนี้ ก็คือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาของทาง เซาธ์เกต ที่ปัจุบันนี้ ยังคงผูกอยู่กับ สมาคมฟุตบอล (FA) คาดว่าทาง ปีศาจแดง ต้องจ่ายค่าชดเชยมากว่า 800,000 ปอนด์ ให้กับเอฟเอ ต้องรอการสรุปผลการประชุมใหญ่กันอีกครั้งสำหรับเรื่องนี้

ข่าว พรีเมียร์ลีก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ มั่นใจให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาแทนที่เอริค เทน ฮาก 


  • ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนยัน ยังคงอยู่เชลซี ต่อไป ปฏิเสธการย้ายทีมไปซาอุดีอาระเบีย

จากดราม่าครั้งใหญ่ ที่นักเตะวัย 29 อดีตแข้งทองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันนี้ เล่นในตำแหน่งปีก และกองกลาง ให้กับทางเชลซี ซึ่งในนัดวันที่ 17 มีนาคม ที่เพิ่งผ่านมาในศึก เอฟเอ คัพ ได้เจอกับ เลสเตอร์ซิตี้ และสามารถเอาชนะไปได้ 4-2 แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักในเกมนั้น จากเหล่าแฟนบอล ที่โห่ร้องไล่ มากถึง 3 ครั้ง เมื่อเขามีโอกาสแย่งบอลจาก  โคล พาลเมอร์ และได้จุดโทษ แต่กลับยิงพลาด กลายเป็นทำให้เหล่าแฟนบอลของสิงห์บูล รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก กับการพลาดในครั้งนี้ บวกกับผลงานที่ผ่านมา ไม่ถูกใจแฟนบอลบางกลุ่มมากพอ และหลังจากนั้นก็มีรายงานเข้ามา ว่าทางด้านลีกในซาอุดีอาระเบีย ลงทุนที่จะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อเปิดโอกาสให้เขาเข้าร่วมทีม แต่ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอนั้นทิ้งไป พร้อมกับระบุผ่านทาง ช่องทางสื่อออนไลน์ของตัวเอง ว่าขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมจะเอาชนะใจแฟนบอลเชลซีให้ได้ พร้อมกับยืนหยัดที่จะอยู่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะพาเชลซีคว้าชัยชนะให้ได้

ราฮีม สเตอร์ลิง พรีเมียร์ลีก


 

  • น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คิดหนักเพื่อรักษา มูริลโล กับการเลี่ยงปัญหาการละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

สำหรับ มูริลโล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิล ที่ทางด้าน ฟอเรสต์ เพิ่งซื้อตัวร่วมทีมเมื่อ 31 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 13.7 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนี้กลับมีวิกฤตเกิดขึ้นกับ ฟอเรสต์ อีกครั้ง เนื่องจากปัญหาความไม่แน่นอนในพรีเมียร์ลีก ยิ่งเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องการมีซื้อขายนักเตะออกไป ซึ่งทำให้หลายๆ ฝ่ายมุ่งเป้าไปที่ ชาวบราซิลที่เกิดขึ้นใหม่คนนี้ เพราะเป็นที่จับตามอง และได้รับความสนใจ จากสโมสรอื่นๆ มากมาย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คิดหนักเพื่อรักษา มูริลโล 


  • แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตัวคว้า 2 แข้งดาวรุ่ง อย่าง ซิลวา เม็กซ์ และ เวสลีย์ โอโคดูวา เข้าร่วมทีม

ในตอนนี้ ด้าน เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมเซ็นสัญญา คว้าตัวแข้งหนุ่มวัย 14 ปี และ 15 ปี เข้าเป็นส่วนหนึ่งในทีม คาดว่า ซิลวา เม็กซ์ วัย 14 ปี ยอมย้าย และเข้าร่วมแมนยูแล้วในตอนนี้ เหลืออีก 1 คน คือ เวสลีย์ โอโคดูวา ม้านั่งสำรอง วัย 15 ปี จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ตันกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญ ของทางด้านสโมสรเรือใบสีฟ้า เช่นกัน


  • ฟลูมิเนนเซ ยังมีความหวัง ดึงตัว ติอาโก้ ซิลวา กลับร่วมทีมอีกครั้ง 

เฟร็ด ผู้อำนวยการกีฬา ของฟลูมิเนนเซ ยังคงเชื่อมั่น ว่า ติอาโก้ ซิลวา อาจจะมีโอกาสเข้าร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจากฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ยังไม่มีแนวโน้มในเรื่องของการต่อสัญญาใหม่ด้วย ด้านสโมสรฟลูมิเนนเซ ยังมีความหวัง อาจจะดึงตัว  ซิลวา กลับบ้านเก่าเร็วๆ นี้

ฟลูมิเนนเซ ยังมีความหวัง ดึงตัว ติอาโก้ ซิลวา กลับร่วมทีมอีกครั้ง 


pap55

pap55

Credit by : skysports

Picture Credit by : goal,Nottingham Forest FC

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง