โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยก เดเกอา ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ดเก็บ 3 แต้ม

Share
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ (Ole Gunnar Solskjær)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกม ที่พาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟส์ แฮมตันได้1-0 โดยโซลชา ได้ชื่นชมจังหวะเซฟ ช่วยทีมของเดเคอา เป็นพิเศษ โซลชาได้กล่าวว่า “ในจังหวะแรกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง แต่ในจังหวะที่ 2 มันพิเศษมาก ผมไม่รู้ว่าเขามีปฎิกริยาตอบสนองและมือที่แข็งแรงขนาดนั้นได้ยังไง ผมต้องขอบอกว่า ดาบิด กลับมาแล้ว กลับมาด้วยความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ของเขา และผมก็ต้องยินดีกับเขาด้วย”
นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะดราม่าก่อนทีมได้ประตู ที่ ปอล ป็อกบา ไปปั้มบอลกับ รูเบน เนเวส แต่กรรมการไม่ได้เป่าฟาวล์ และกลายเป็นจังหวะต่อเนื่องจนทีมได้ประตูว่า “สัปดาห์ที่แล้วผมบ่นเพราะเราไม่ได้ฟาวล์ มันเป็นแนวทางของเกมในตอนนี้ พรีเมียร์ลีกต้องการให้เกมไหลลื่น พวกเขาต้องการผู้ตัดสินที่ผ่อนปรนมากขึ้น ผมไม่คิดว่ามันเป็นฟาวล์ ผมคิดว่าสองคนนั้นแย่งบอล และมันเป็นการเข้าบอลที่ดีของปอล (ป็อกบา)”

สรุปข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยก เดเกอาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนยูฯไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดนี้ ทำให้ขึ้นไปมี 7 คะแนนจาก 3 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มี 9 คะแนนเต็มอยู่ 2 คะแนนด้วยกัน โดยนักต่อไป ‘ปีศาจแดง’ จะพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 กันยายนนี้ หลังจากพักเบรกทีมชาติจบลง

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง